Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Asus vươn lên số 2 trên bảng thương hiệu laptop tốt nhất năm 2019

Asus vươn lên số 2 trên bảng thương hiệu laptop tốt nhất năm 2019
June 19
09:31 2019

 

Trong danh sách các thương hiệu máy tính tốt nhất năm 2019 (Best & Worst Laptop Brands 2019) do tạp chí Laptop Magazine (Laptop Mag) của Mỹ vừa công bố, Asus (Taiwan) đã vươn lên 2 hạng so với năm ngoái để giữ vị trí Top 2, cũng như nhận được điểm số tuyệt đối 10/10 ở phần hạng mục Đổi mới & Sáng tạo (Innovation).

Máy tính xách tay Asus cũng đạt điểm số cao, thậm chí gần tuyệt đối, trong một số hạng mục bổ sung, trong đó có Thiết kế (Design) 14/15 điểm và Giá trị & Lựa chọn (Value & Selection) 14/15 điểm.

Laptop Mag đánh giá cao những tính năng mang tính đột phá của laptop Asus, như ScreenPad, bàn di chuột thông minh đầu tiên trên thế giới và ErgoLift, một thiết kế bản lề độc đáo nâng bàn phím máy tính xách tay lên một góc lý tưởng để tạo công thái học tốt hơn giúp thoải mái hơn nhiều trong việc gõ bàn phím cũng như thoát nhiệt hữu hiệu hơn và tăng cường hiệu năng âm thanh.

Asus ZenBook S13 (UX392)

Laptop Mag cũng ghi nhận ZenBook S13 (UX392), ultrabook mỏng nhất thế giới với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 97% và card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX150, và ROG Mothership (GZ700), một sản phẩm sáng tạo thay thế máy tính để bàn, tái định nghĩa lại hình thức máy tính xách tay chơi game, với một thiết kế đứng để tăng luồng không khí và bàn phím có thể tháo rời giúp mang lại sự linh hoạt hơn khi chơi game và tiết kiệm không gian.

Trong thông cáo báo chí ngày 18-6-2019, Asus cho biết: thành tựu từ bảng xếp hạng LaptopMag 2019 này cũng phần nào thể hiện tinh thần ASUS “In Search of Incredible – Tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi” trong việc không ngừng sáng tạo và đổi mới thiết kế tiêu chuẩn toàn cầu và ứng dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại nhất để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Laptop Magazine ra đời ở Mỹ năm 1991 và nhiều năm liền được coi là một trong tứ trụ tạp chí máy tính của thế giới (3 tờ kia là PC World, PC Magazine, và Computer Shopper). Từ tháng 4-2013, Laptop Magazine chính thức ngưng bản in để hoàn toàn chuyển sang online với thương hiêu Laptop Mag.

Bảng xếp hạng laptop năm 2019 của LaptopMag.

MEDIAONLINE



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới