Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Start-up nền tảng học trực tuyến Kyna của Việt Nam tiến vào chung kết Google Demo Day Asia 2019

Start-up nền tảng học trực tuyến Kyna của Việt Nam tiến vào chung kết Google Demo Day Asia 2019
June 03
13:09 2019

Từ thiết bị hình ảnh giúp phát hiện sớm ung thư vú đến dự án triển khai rộng rãi hơn nguồn năng lượng mặt trời đồng thời cải thiện cơ hội giáo dục cho trẻ em, hàng loạt các nhà khởi nghiệp sáng tạo (start-up) hàng đầu ở Châu Á với những ý tưởng đầy ý nghĩa đã có mặt tại chương trình Demo Day Asia lần thứ 2 của Google.

Hàng năm, thông qua chương trình Demo Day nằm trong nền tảng Google for Entrepreneurs hay Google for Startups, Google tuyển chọn và mang một nhóm các công ty có thể đầu tư lại với nhau để trình diễn các công nghệ mang tính sáng tạo của họ và thu hút các nhà đầu tư. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, chương trình Demo Day Asia đã được bắt đầu từ năm 2018.

Tại Demo Day Asia 2019 diễn ra ngày 19-6-2019 ở Bangkok (Thái Lan), 11 doanh nghiệp khởi nghiệp trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã vượt qua vòng loại, bước vào vòng chung kết sự kiện Google for Startups Demo Day tại Hội nghị Toàn cầu Techsauce. Họ cũng sẽ được trải nghiệm 3 ngày huấn luyện, tham gia các chương trình và buổi giao lưu giúp họ phát triển doanh nghiệp của mình. Nội dung chính được mong đợi nhất của sự kiện sẽ là buổi giới thiệu trực tiếp. Các ứng cử viên sẽ có cơ hội chia sẻ các ý tưởng kinh doanh của họ với các giám khảo đặc biệt của sự kiện, trong đó có cô Shannon Kalayanamitr từ công ty GOBI Partner và anh Justin Nguyễn từ Monk’s Hill Ventures.

11 start-up Châu Á – Thái Bình Dương lọt vào chung kết Demo Day Asia 2019.

Trong số 11 start-up Châu Á – Thái Bình Dương lọt vào vòng chung kết Demo Day Asia 2019 có một đại diện từ Việt Nam là nền tảng học tập trực tuyến Kyna được thành lập từ năm 2013, do cô Hồ Hồng Bảo Trâm đồng sáng lập. Kyna hợp tác với các chuyên gia đầu ngành, xây dựng hàng trăm khóa học kỹ năng chất lượng cao cho học viên trên cả nước.

Google cho biết:

“Tại chương trình Demo Day Asia lần đầu tiên diễn ra vào năm ngoái, chúng tôi đã được chứng kiến rất nhiều ý tưởng đột phá, và rất vui mừng khi có thể mang đến cho những doanh nhân tài năng này cơ hội tỏa sáng. Thời gian đếm ngược đến vòng chung kết tại Bangkok đã bắt đầu, và chúng tôi rất háo hức chờ đợi được vinh danh và hỗ trợ cho những nhà vô địch công nghệ vĩ đại tiếp theo trong khu vực.”

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Google cung cấp và từ Internet. Thanks.



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới