Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone Wiko View 3 Lite camera kép màn hình giọt nước giá 2,5 triệu đồng

Smartphone Wiko View 3 Lite camera kép màn hình giọt nước giá 2,5 triệu đồng
May 25
19:42 2019

 

Khi nhìn thấy hoặc cầm trên tay chiếc smartphone mới Wiko View 3 Lite của thương hiệu Wiko có trụ sở chính tại thành phố Marseille (Pháp), người ta sẽ không thể nghĩ rằng nó sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với giá chỉ 2.490.000 đồng. Thậm chí trong thời gian khuyến mại ra mắt, nó chỉ có giá 1.990.000 đồng.

Ra mắt Wiko View 3 Lite tại Việt Nam ngày 25-5-2019, Wiko nói rằng họ thấu hiểu nhu cầu trải nghiệm những xu hướng di động mới của người dùng trẻ, vì thế muốn đưa trải nghiệm di động phổ thông lên một tầng cao mới. Wiko View 3 Lite có hiệu suất cao cho khả năng trải nghiệm suốt 2 ngày liên tục sau 1 lần sạc đầy pin, camera kép 13MP + 2MP tích hợp trí tuệ nhân tạo AI cùng màn hình tràn viền giọt nước thời thượng trên một thiết kế tinh tế.

Ông Dante Yu, Giám đốc Wiko Việt Nam, chia sẻ: “Wiko luôn nhìn vào thế giới công nghệ qua trải nghiệm của người dùng, đặc biệt là những người dùng trẻ. Họ sống hết mình, kết nối liên tục và luôn trải nghiệm những hành trình trọn vẹn, đầy cảm xúc. Đó chính là nguồn cảm hứng của chúng tôi để mang đến chiếc điện thoại Wiko View 3 Lite với những xu hướng công nghệ mới nhất trong một thiết kế thời thượng dành cho các bạn trẻ Việt. Với mức giá hợp lý và sản phẩm sở hữu những công nghệ mới nhất, chúng tôi sẽ định nghĩa lại trải nghiệm di động ở phân khúc phổ thông tầm giá 2 triệu đồng với Wiko View 3 Lite.”

1 lần sạc cho 2 ngày sử dụng

Wiko View 3 Lite có pin dung lượng lên tới 4.000mAh cùng hệ điều hành mới nhất Android 9 Pie giúp tối ưu hóa hiệu năng cho phép người dùng sử dụng thiết bị suốt 2 ngày chỉ với một lần sạc. Về phần cứng, View 3 Lite được vận hành bởi chip xử lý 8 nhân Octa-core Spreadtrum SC9863A UniSoC CPU 1.6GHz (được đánh giá là cùng nhóm với Mediatek Helio P22) và RAM 2GB cho trải nghiệm đa nhiệm mượt mà. Bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ tới 128GB. Wiko View 3 Lite được tích hợp các phương thức bảo mật như nhận diện khuôn mặt, cảm biến vân tay, hình vẽ, mật khẩu,… cho phép người dùng mở khóa nhanh chóng trong nhiều tình huống khác nhau nhưng vẫn bảo đảm an toàn.

Thiết kế thanh lịch với màn hình tràn viền

Đáp ứng nhu cầu giải trí của giới trẻ, View 3 Lite được trang bị màn hình IPS 6.09 inch HD+ (720 x 1520 pixel) tràn viền với thiết kế giọt nước cho kích thước hiển thị rộng. Thiết kế mặt trước kính, khung kim loại, vỏ nhựa giả kim hiện đại, liền mạch mang đến trải nghiệm cầm nắm thoải mái, dễ dàng sử dụng trong thời gian dài, cùng với hiệu ứng chuyển màu khi phản chiếu ánh sáng.

Camera kép xóa phông AI

Wiko View 3 Lite được trang bị cụm camera sau là camera kép với camera chính dùng cảm biến Sony IMX135 có độ phân giải 13MP f/2.0 PDAF cho ảnh chụp chi tiết ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera thứ hai có độ phân giải 2MP hỗ trợ chế độ xóa phông nghệ thuật tạo độ sâu, cho bức ảnh sắc nét, chuyên nghiệp hơn. Với công nghệ AI, camera View3 Lite tích hợp tính năng chủ động nhận dạng khung cảnh để đưa ra chế độ chụp thích hợp nhất.

Camera trước độ phân giải 5MP, khẩu độ f/1.9.

Chương trình mua hàng trực tuyến trên Lazada với ưu đãi

Smartphone Wiko View 3 Lite được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá 2.490.000 đồng.

Đặc biệt, từ ngày 27 tới 29-5-2019, người dùng có thể đặt mua Wiko View 3 Lite trên trang thương mại điện tử Lazada với mức giá chỉ 1.990.000 đồng (chỉ áp dụng cho phiên bản màu Vàng Ban Mai Blush Gold vào các khung giờ flash sale trên Lazada, số lượng có hạn).

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Wiko cung cấp.