Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

ASUS Việt Nam ra mắt ổ đĩa cứng gắn ngoài FX HDD có đèn màu Aura Sync RGB

ASUS Việt Nam ra mắt ổ đĩa cứng gắn ngoài FX HDD có đèn màu Aura Sync RGB
May 23
18:04 2019

 

ASUS Việt Nam ngày 23-5-2019 ra mắt ASUS FX HDD, ổ đĩa cứng gắn ngoài 2.5” đầu tiên tích hợp công nghệ đèn màu ASUS Aura Sync RGB. Có hai mức dung lượng 1TB và 2TB, kết nối USB 3.1 Gen 1 tốc độ cao. Phương thức bảo mật tùy chọn với mã hóa 256-bit AES. ASUS cho biết các kỹ sư của hãng đã thử nghiệm “chạy ép” sản phẩm liên tục 24/7 để bảo đảm độ tin cậy và sự đồng nhất dữ liệu.

ASUS FX HDD đã đoạt được giải thưởng thiết kế IF 2019.

Ổ cứng gắn ngoài 2.5” đầu tiên với công nghệ Aura Sync

Công nghệ đèn màu Aura Sync RGB độc quyền của ASUS này cho phép người dùng cá nhân hóa các thiết lập với hơn 16 triệu màu cho người dùng thiết kế các mẫu thức thể hiện phù hợp với phong cách cá nhân. Hệ thống đèn trên ASUS FX HDD cũng có khả năng đồng bộ với các thiết bị Aura Sync khác tạo ra một hệ thống màu đồng nhất.

Kết nối cao tốc USB 3.1 Gen 1

ASUS FX HDD sử dụng giao tiếp USB 3.1 Gen 1, đem đến tốc độ lưu chuyển dữ liệu ở tốc độ cao lên đến 5Gbps, gấp 10 lần USB 2.0.

Giải pháp sao lưu toàn diện

Để bảo vệ các dữ liệu quý giá của người dùng khỏi virus và ransomware, ASUS FX HDD được bán kèm với bộ phần mềm bảo mật toàn diện và dễ sử dụng, trong đó bao gồm bộ thiết lập sao lưu dữ liệu PC, dữ liệu social media và dữ liệu trên mây theo lịch. Tùy chọn mã hóa 256-bit AES cho mật khẩu sẽ giúp bạn bảo vệ an toàn hơn cho các dữ liệu cá nhân.

Xin mời xem video.

Thông tin chi tiết về ASUS FX HDD.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do ASUS cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới