Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Mai Nguyên chuẩn bị khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên của mình

Mai Nguyên chuẩn bị khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên của mình
May 21
18:55 2019

 

Ông chủ công nghệ Mai Triều Nguyên vừa gửi một cặp thiệp mời dự buổi khai trương và trải nghiệm Mai Nguyen Flagship Store và Bose Store Võ Thị Sáu – “Một mô hình kinh doanh di động, công nghệ, nghe nhìn hoàn toàn mới và duy nhất.” Cửa hàng tại số 144 Võ Thị Sáu (P.8, Q.3, TP.HCM) này được khai trương vào chiều 24-5-2019.

Cách đây không lâu, Mai Nguyên – hệ thống cửa hàng bán lẻ chính hãng chuyên các sản phẩm công nghệ cao cấp và thương hiệu nổi tiếng – đã hoàn tất việc chuyển các bảng hiệu của mình từ “Mai Nguyên Luxury Mobile” thành “Mai Nguyên Mobile – Audio – Gadget”. Và bây giờ, lần đầu tiên Mai Nguyên ra mắt mô hình cửa hàng Flagship Store tích hợp tất cả các mặt hàng kinh doanh trong một không gian rộng lớn, đậm chất công nghệ và theo chuẩn quốc tế.

Riêng Bose Store Võ Thị Sáu được mở sau khi hãng Bose – thương hiệu loa hàng đầu thế giới của Mỹ – ngày 6-4-2019 đã hợp tác cùng Công ty Tầm Nhìn Tương Lai (Future Vision) khai trương Bose Store đầu tiên tại Hà Nội nằm trong trung tâm thương mại Lotte Hà Nội (Lotte Department Store). Trước đó, Bose Store đầu tiên ở Việt Nam tại tầng 4 của trung tâm thương mại Saigon Centre – Takashimaya, TP. HCM được đưa vào hoạt động từ tháng 8-2018 với sự hợp tác cùng Công ty Mai Nguyên.

Anh Nguyên tâm sự đây là hoài bão cả đời của anh, một ấp ủ trong tim và trong trí mà cho tới nay mới thực hiện được. Kinh doanh là phải kiếm tiền để làm giàu, oh yeah, đó là chân lý ngàn đời. Nhưng cũng có những người kinh doanh ngoài mục đích kiếm tiền còn là để thỏa đam mê và cuộc chơi cuộc đời của mình. Và còn đạt cảnh giới cao hơn nữa là đồng thời chia sẻ đam mê và tạo điều kiện cho các đồng đạo đồng điệu cùng chơi với mình.

Chúc mừng anh Mai Triều Nguyên và ê kíp trong cuộc chơi lớn chưa từng có này.

PHẠM HỒNG PHƯỚC



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới