Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Gree Việt Nam mở chương trình “Thu cũ đổi mới điều hòa”

Gree Việt Nam mở chương trình “Thu cũ đổi mới điều hòa”
May 17
19:11 2019

 

Công ty Gree Việt Nam đang tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi “Thu cũ đổi mới điều hòa Gree” dành cho máy điều hòa không khí (máy lạnh) nhằm thể hiện lòng tri ân với khách hàng đã đồng hành cùng Gree trong thời gian qua, đồng thời cũng là một hoạt động góp phần bảo vệ môi trường sống chung của cộng đồng.

Chương trình “Thu cũ đổi mới điều hòa Gree” đã được bắt đầu từ ngày 8-5-2019 và sẽ kéo dài tới ngày 26-5-2019 dành cho 300 khách hàng đăng ký đầu tiên. Theo đó, khách hàng đang sở hữu máy điều hòa không khí Gree có model từ 2009 trở về trước (xác định dựa trên thời gian sản xuất được in trên tem chính sản phẩm), sẽ được Gree Việt Nam thu đổi sang dòng máy điều hòa Gree Cozy Inverter có cùng công suất với máy cũ. Chỉ áp dụng đối với 2 dòng 9000 BTU (1HP) và 12000 BTU (1.5HP).

Máy lạnh đủ điều kiện tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới” này phải là tài sản cá nhân, đang được sử dụng tại hộ gia đình và chỉ áp dụng cho dòng máy treo tường. Gree sẽ hỗ trợ chi phí đổi máy và nhân công lắp đặt, không bao gồm chi phí vật tư và phát sinh khác. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến khi đã đủ số lượng khách hàng đăng ký tham gia.

Cách thức tham dự đơn giản:

  • Bước 1: Tải ứng dụng “Gree Services” trên di động.
  • Bước 2: Đăng ký và đăng nhập vào ứng dụng.
  • Bước 3: Chọn mục “Thu cũ đổi mới” và làm theo hướng dẫn.

Chi tiết theo hướng dẫn trên Fanpage của Gree Việt Nam.

  • Bước 4: Đợi xác nhận từ nhân viên Gree Việt Nam

Hotline của chương trình: 1800 8008.

Gree Việt Nam chia sẻ: Bằng việc thay thế những chiếc điều hòa đời cũ bằng thế hệ điều hòa đời mới được tích hợp công nghệ biến tần Real Inverter với khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 60%, Gree mong muốn góp phần cổ vũ lối sống xanh, thể hiện tinh thần trách nhiệm với Trái đất và môi trường sống chung của cộng đồng.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Gree Việt Nam cung cấp.



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới