Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

GIGABYTE ra mắt phiên bản bo mạch chủ X470 AORUS kỷ niệm 50 năm AMD ra đời

GIGABYTE ra mắt phiên bản bo mạch chủ X470 AORUS kỷ niệm 50 năm AMD ra đời
May 06
11:47 2019

 

Công ty Công nghệ GIGABYTE (Taiwan) vừa ra mắt bo mạch chủ X470 AORUS GAMING 7 WIFI-50 để kỷ niệm 50 năm thành lập hãng sản xuất chip xử lý AMD. GIGABYTE cho biết họ trang bị cho motherboard X470 AORUS GAMING 7 WIFI-50 các công nghệ bo mạch chủ mới nhất để ghi dấu những đóng góp to lớn của AMD cho trải nghiệm máy tính của người dùng trong hơn 50 năm qua.

Ra đời tại thung lũng Silicon vào năm 1969, AMD đã trở thành một trong những công ty bán dẫn lớn nhất thế giới hiện nay. AMD hiện là nhà cung cấp bộ vi xử lý kiến trúc x86 lớn thứ hai thế giới (sau Intel) và là một trong những công ty bán dẫn lớn trên thế giới sản xuất cả CPU lẫn GPU cao cấp. Kể từ khi thành lập, GIGABYTE đã hợp tác toàn diện với AMD để mang đến công nghệ máy tính cá nhân tiên tiến nhất cho người dùng. GIGABYTE đã ra mắt phiên bản bo mạch chủ X470 AORUS GAMING 7 WIFI-50 để ghi nhận 50 năm đóng góp của AMD trong lĩnh vực này, cũng như việc thiết lập hợp tác chặt chẽ giữa hai bên.

X470 AORUS GAMING 7 WIFI-50 dùng thiết kế nguồn IR kỹ thuật số 10 + 2 pha với mỗi pha có khả năng cung cấp ít nhất 40A để đáp ứng nhu cầu điện năng từ việc ép xung hoặc cho các bộ xử lý “ngốn” nhiều năng lượng trong khi vẫn bảo đảm hiệu năng ổn định và hệ thống vận hành suôn sẻ khi chạy các ứng dụng sử dụng triệt để CPU. Tản nhiệt vây cá với kiến trúc các lá tản nhiệt xếp chồng cùng Direct Touch Heatpipe cải thiện tiếp xúc giữa module nhiệt và module nguồn điện, giúp thoát nhiệt ra khỏi PWM nhanh hơn thiết kế thông thường.

Ngoài ra, X470 AORUS GAMING 7 WIFI-50 có mặt sau bằng kim loại, tăng cường và ngăn chặn sự uốn cong của PCB, đồng thời cũng tăng cường khả năng tản nhiệt. Thiết kế tản nhiệt Thermal Armor kiểu dáng cực đẹp kết hợp hoàn hảo với tấm chắn I/O tích hợp tăng cường tính thẩm mỹ cũng như cho phép người dùng dễ dàng lắp đặt hơn. Tích hợp USB Type-C, ALC1220VB, ESS9118 SABER DAC cùng với WIFI 802.11ac Wave2 và nhiều tính năng khác, bo mạch chủ nền tảng AMD này được GIGABYTE kỳ vọng là lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ game thủ nào.

X470 AORUS GAMING 7 WIFI-50 mang công nghệ GIGABYTE RGB Fusion trở lại với ánh sáng LED ấn tượng hơn trên phiên bản đặc biệt này. Thiết kế Overlay LED accent trên phiên bản đặc biệt AORUS kỷ niệm 50 năm AMD tạo điểm nhấn về cột mốc đáng ghi nhớ này, đồng thời tăng tính thẩm mỹ trên bo mạch chủ AORUS AMD.

Bo mạch chủ GIGABYTE X470 AORUS GAMING 7 WIFI-50 được thiết kế với công nghệ siêu bền Ultra Durable Technology độc quyền của GIGABYTE và được trng bị nhiều công nghệ được cấp bằng sáng chế của GIGABYTE để tận dụng hiệu năng cao nhất từ CPU đa lõi socket AMD AM4.

Thông tin chi tiết về motherboard GIGABYTE X470 AORUS GAMING 7 WIFI-50

MEDIAONLINE

+ Ảnh do GIGABYTE cung cấp



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới