Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Fitbit ra mắt đồng hồ thông minh chăm sóc sức khỏe Fitbit Versa Lite Edition tại Việt Nam

Fitbit ra mắt đồng hồ thông minh chăm sóc sức khỏe Fitbit Versa Lite Edition tại Việt Nam
April 18
13:57 2019

 

Nhà phân phối Synnex FPT ra mắt những chiếc đồng hồ thông minh (smartwatch) và vòng đeo tay thông minh chăm sóc sức khỏe mới của Fitbit tại thị trường Việt Nam trong sự kiện diễn ra chiều 18-4-2019 tại TP.HCM.

Sau thành công của dòng sản phẩm Fitbit Versa, Fitbit đã đưa ra dòng sản phẩm tiếp theo mang tên Fitbit Versa Lite Edition tích hợp hầu hết các tính năng cốt lõi của dòng Versa nhưng với mức giá thấp hơn. Các tính năng chính bao gồm: tính năng tự động theo dõi nhịp tim 24/7 PurePulse, theo dõi giấc ngủ, hỗ trợ 15 chế độ tập thể dục khác nhau, kết nối GPS, thông báo ứng dụng trên điện thoại, thời lượng pin lên tới hơn 4 ngày, cảm biến SpO2 cho phép theo dõi sự thay đổi nồng độ oxy trong máu và các chỉ số sức khoẻ khác, đặc biệt như tính năng phát hiện tình trạng ngưng thở khi ngủ.

Cũng tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 18-4-2019 này, Fitbit giới thiệu đến người dùng Việt Nam thế hệ vòng đeo tay thông minh (fitness trackers) mới,  gồm Fitbit Inspire HR, Fitbit Inspire, và sắp tới là Fitbit Ace 2 cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên.

Các dòng sản phẩm mới được thiết kế phù hợp với nhu cầu của mọi người dùng, giúp bạn dễ dàng tiếp cận và theo dõi sức khoẻ của mình mỗi ngày. Từ nay, khách hàng tại Việt Nam sẽ có thêm lựa chọn với các sản phẩm phù hợp cho bản thân trong mức giá hợp lý nhất.

Giá tham khảo và phụ kiện

Phiên bản Fitbit Versa Lite Edition có thiết kế dây đeo chống bám bẩn, thích hợp cho bơi lội và thoải mái lựa chọn với 5 màu sắc mới: màu trắng, xanh Marina, dâu tằm, màu than, màu hoa cà. Giá bán lẻ đề nghị 4.290.000 đồng.

Phiên bản Fitbit Inspire HR có các màu đen, màu hoa cà và phiên bản kết hợp 2 tông màu đen trắng, riêng phiên bản Fitbit Inspire có màu đen và màu rượu vang đỏ sangria. Sản phẩm có nhiều lựa chọn về dây đeo, bao gồm da Horween cao cấp bọc lớp saffiano, dây lưới kim loại thép không gỉ hay tùy chọn clip dành riêng cho Inspire. Giá bán lẻ đề nghị là 2.690.000 đồng cho Inspire HR và 1.990.000 đồng cho phiên bản Inspire.

Vòng đeo tay thông minh cho trẻ em Fitbit Ace 2 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2019 với giá tham khảo dự kiến 1.990.000 đồng đi kèm với bộ sưu tập dây đeo nhiều màu sắc, tràn đầy năng lượng và thân thiện với trẻ em như màu nho, vàng neon, dưa hấu hay xanh teal. Cùng với đó là các thông điệp truyền động lực rèn luyện thể chất và hình họa chuyển động trên màn hình hiển thị được thiết kế cho trẻ em.

Các sản phẩm Fitbit sẽ được bán tại các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc. Là thành viên thuộc Tập đoàn FPT (tiền thân là Công ty FPT Trading), Synnex FPT hiện nay có mạng lưới phân phối hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống đại lý trên khắp các tỉnh thành trong cả nước và là đối tác của hơn 40 thương hiệu công nghệ lớn trên thế giới.

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

 



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới