Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung đưa ra thị trường Việt Nam bộ ba máy tính bảng Galaxy mới: Tab S5e, Tab A 10.1 và Tab A Plus 8

Samsung đưa ra thị trường Việt Nam bộ ba máy tính bảng Galaxy mới: Tab S5e, Tab A 10.1 và Tab A Plus 8
April 16
20:15 2019

 

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 16-4-2019 đã đưa ra thị trường Việt Nam bộ ba máy tính bảng Galaxy Tab mới thế hệ 2019: Galaxy Tab S5e, Galaxy Tab A 10.1 và Galaxy Tab A Plus 8 kèm bút S Pen. Cả 3 tablet này đều sở hữu thiết kế thời trang với nhiều cải tiến công nghệ để đáp ứng trải nghiệm mọi lúc mọi nơi của người dùng.

Dành riêng cho những tín đồ công nghệ sành điệu, Galaxy Tab S5e có thiết kế kim loại sang trọng siêu mỏng nhẹ cùng các tính năng được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng. Trong khi đó, Galaxy Tab A 10.1 cũng được tối ưu toàn diện cho nhu cầu giải trí với những cải tiến về màn hình, âm thanh và pin. Cuối cùng, sản phẩm duy nhất trong bộ ba có trang bị bút S Pen, Galaxy Tab A Plus 8 có màn hình độ phân giải cao và hỗ trợ hiệu quả cho trải nghiệm viết, vẽ mượt mà của bút S Pen.

Galaxy Tab S5e: máy tính bảng Galaxy mỏng nhẹ nhất

Sở hữu thiết kế tinh tế và hoàn toàn khác biệt với thiết kế tablet truyền thống, có thân kim loại siêu mỏng chỉ 5,5mm và nặng chỉ 399g – mỏng nhẹ nhất trong các dòng máy tính bảng Galaxy, Galaxy Tab S5e có phong cách sành điệu và sang trọng, cho phép người dùng thoải mái mang theo mình trong cuộc sống hàng ngày. Galaxy Tab S5e có màn hình tràn viền mở rộng đầy ấn tượng nhờ khung viền được thu hẹp lại chỉ 8,7mm và màn hình 10.5 inch, dùng tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.

Galaxy Tab S5e còn được trang bị âm thanh vòm đỉnh cao nhờ hệ thống loa vòm Dolby Atmos, thương hiệu AKG tích hợp công nghệ Quad Speakers, cho âm thanh sống động đa chiều.

Với dung lượng pin ấn tượng 7.040mAh, tablet có thể phát video trong thời lượng lên đến 14,5 giờ. Hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

  

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy Tab S5e.

Galaxy Tab A 10.1: máy tính bảng cho nhu cầu giải trí

Là máy tính bảng phân khúc tầm trung, nhưng Galaxy Tab A 10.1 lại có thiết kế thân kim loại nguyên khối sang trọng với độ dày chỉ 7.5mm cùng với khung viền màn hình thu hẹp hơn để người dùng dễ dàng thao tác và trải nghiệm hơn. Màn hình 10.1 inch cho hình ảnh sống động và rực rỡ cùng với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos sống động tích hợp loa kép cho trải nghiệm điện ảnh ấn tượng.

Bộ vi xử lý 8 nhân 1.8GHz mạnh mẽ cho khả năng xử lý đa nhiệm, chơi game đồ họa cao mượt mà. Để tối ưu hóa nhu cầu giải trí di động, Galaxy Tab A 10.1 có dung lượng pin 6.150mAh, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB.

Ngoài ra, Galaxy Tab A 10.1 còn có tính năng Samsung Kids Home để các bậc cha mẹ có thể cùng con trẻ thỏa sức sáng tạo với những ứng dụng vừa giải trí, vừa học hành, đồng thời chủ động quản lý thời gian sử dụng của trẻ.

    

Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy Tab A 10.1

Galaxy Tab A Plus 8: máy tính bảng nhỏ gọn với bút S Pen cải tiến

Với màn hình 8.0 inch Full HD+ cùng khung viền được thiết kế siêu mảnh, Galaxy Tab A Plus 8 mang đến trải nghiệm xem phim, giải trí và làm việc ấn tượng. Đặc biệt máy được trang bị bút S Pen cải tiến với thiết kế tinh gọn thẩm mỹ, giúp cho trải nghiệm viết, vẽ mượt mà như bút thật. Cấu hình của máy được nâng cấp với RAM 3GB và ROM 32GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB. Dung lượng pin 4.200mAh.

Bộ ba máy tính bảng Samsung Galaxy Tab thế hệ mới đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ di động trên cả nước.

  • Galaxy Tab S5e có 2 màu bạc và vàng hồng, giá bán lẻ đề nghị là 12.490.000 đồng.
  • Galaxy Tab A 10.1 có 2 màu vàng và đen, giá bán lẻ đề nghị là 7.490.000 đồng.
  • Galaxy Tab A Plus 8 với bút S Pen có 2 màu bạc và đen, giá bán lẻ đề nghị là 6.990.000 đồng.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới