Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Bộ 3 smartphone Huawei P30 bắt đầu mở bán tại Việt Nam

Bộ 3 smartphone Huawei P30 bắt đầu mở bán tại Việt Nam
April 15
19:58 2019

Ngay trong buổi sáng ngày mở bán đầu tiên 13-4-2019 bộ 3 smartphone Huawei P30 series tại thị trường Việt Nam, mẫu đắt nhất P30 Pro phiên bản màu Xanh Thiên Thanh đã “cháy hàng”. Trước ngày mở bán, Huawei đã nhận được hơn 5.000 đơn đặt hàng cho dòng sản phẩm P30 series ở Việt Nam.

Mở bán Huawei P30 series sáng 13-4-2019 tại Cửa hàng Trải nghiệm Huawei ở SC ViVo City (TP.HCM).

Cùng ngày, Huawei Việt Nam đã khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei mới tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội), nâng số lượng Cửa hàng Trải nghiệm Huawei ở Việt Nam lên 4 cửa hàng, nhằm giúp người tiêu dùng có thêm không gian để trải nghiệm tối đa mọi công nghệ và sản phẩm mới nhất từ Huawei.

Khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei ở Vincom Bà Triệu (Hà Nội) ngày 13-4-2019.

Chiếm luôn 3 vị trí đầu bảng trên DxOMark – trang đánh giá chất lượng camera hàng đầu hiện nay, lần lượt từ trên xuống là P30 Pro, Mate 20 Pro và P20 Pro, Huawei đang chứng minh rõ vị thế dẫn đầu trong mảng nhiếp ảnh di động. Vừa ra đời đã chiếm ngay vị trí số 1 của DxOMark, P30 Pro được coi là đại diện tiêu biểu cho cuộc “cách mạng nhiếp ảnh di động” đến từ Huawei. Chiếc điện thoại đầu bảng của Huawei được nâng cấp đáng giá với hệ thống 4 camera Leica mới, bao gồm một camera chính 40MP, một camera 20MP chụp góc siêu rộng, một camera 8MP có ống kính tele, một camera có cảm biến Huawei TOF, cùng camera selfie có độ phân giải lên đến 32MP.

Với cảm biến Huawei SuperSpectrum 1/1,7-inch xử lý ánh sáng theo cách hoàn toàn khác (dùng nguyên tắc RYYB thay cho RGGB truyền thống), kết hợp với sức mạnh từ ISP của Kirin 980, thuật toán riêng do Huawei phát triển, và các công nghệ ổn định hình ảnh AIS, chống rung quang học OIS của Huawei, P30 Pro đã khắc phục được những rào cản khi quay phim, chụp ảnh bằng smartphone trong điều kiện thiếu sáng (tăng được 40% lượng ánh sáng). Ngoài ra, ống kính Huawei SuperZoom được thiết kế với cấu trúc của kính tiềm vọng, bảo đảm khả năng thu phóng nhưng vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn và tính thẩm mỹ cao cho phép zoom quang học 5 lần, zoom hybrid 10 lần và zoom kỹ thuật số 50 lần, đưa công nghệ zoom trên điện thoại lên một tầm cao mới. Điểm số 112 – kỷ lục mới mà P30 Pro vừa xác lập trên trang DxOMark cũng chính là minh chứng cho đột phá đáng kinh ngạc của sản phẩm mới từ Huawei.

Bên cạnh đó, bộ đôi P30 Pro và P30 được trang bị chip xử lý Huawei Kirin 980 (vi xử lý 7nm đầu tiên trên thế giới) cho hiệu suất cao hơn và tiêu hao năng lượng ít hơn. Đồng thời, Huawei còn trang bị cho sản phẩm mới tính năng công nghệ thời thượng như InScreen Fingerprint (cảm biến vân tay trong màn hình), công nghệ tích hợp loa đệm từ (electromagnetic sound levitation với Huawei Acoustic Display Technology dùng màn hình thay cho màng loa), sạc nhanh SuperCharge,…

Riêng Huawei P30 Lite có cụm camera 3 ống kính (triple-camera) phía sau gồm một camera chính 24MP, một camera chụp góc siêu rộng 8MP và một camera có cảm biến chiều sâu, đi cùng chip di động tích hợp AI – Kirin 710, giao diện EMUI 9.0.1, cấu hình với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, sẽ đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng ở phân khúc trung cao.

Không chỉ đột phá về công nghệ, P30 Series còn sở hữu thiết kế đối xứng và tinh tế giúp tối đa hóa tỷ lệ hiển thị với màn hình có notch hình giọt nước kích cỡ rất nhỏ và nhiều lựa chọn màu sắc sang trọng, hiện đại theo trend chuyển màu gradient dựa vào ánh sáng và góc nhìn.

Ông Henry Liu (thứ 2 từ phải qua) trong sự kiện mở bán Huawei P30 series tại Cửa hàng Trải nghiệm Huawei ở Trung tâm Thương mại SC ViVo City (TP.HCM) sáng 13-4-2019.

Ông Henry Liu, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh và Tiêu dùng Huawei Việt Nam, chia sẻ: “Huawei xác định tạo ra sản phẩm khác biệt mới là chìa khóa thành công. Vì vậy, chúng tôi luôn chú trọng hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) mà trước hết phải dựa trên tiêu chí “hiểu khách hàng muốn gì” để từ đó tạo nên những sản phẩm thực sự nổi trội, đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của người tiêu dùng. Với P30 Series, chúng tôi tin rằng người dùng thông thường cũng có thể chụp được những bức ảnh chuyên nghiệp, sinh động tại mọi thời điểm.”

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG TRẢI NGHIỆM HUAWEI TẠI VINCOM BÀ TRIỆU

Cũng trong ngày mở bán dòng smartphone Huawei P30 tại Việt Nam ngày 13-4-2019, Huawei Việt Nam đã khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei thứ 4 ở Việt Nam tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội). Cửa hàng mới là một không gian hiện đại mang đến cho khách hàng khu vực miền Bắc nhiều trải nghiệm độc đáo với đầy đủ các dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của Huawei gồm smartphone từ phổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng, phụ kiện công nghệ và các sản phẩm trong hệ sinh thái Huawei Smart Home.

Dòng smartphone Huawei P30 Series trên thị trường Việt Nam

Kể từ ngày 13-4-2019, bộ 3 smartphone thuộc dòng Huawei P30 series chính thức được mở bán tại hệ thống Cửa hàng Trải nghiệm Huawei cũng như tất cả các chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, VinPro/VienThong A, Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, Lazada, Shopee với mức giá và các phiên bản màu sắc như sau:

  • Huawei P30 Pro (RAM 8GB + ROM 256GB) giá 22.990.000 đồng, gồm 2 màu: Xanh Ánh Cực Quang và Xanh Thiên Thanh.
  • Huawei P30 (RAM 8GB + ROM 128GB) giá 16.990.000 đồng gồm 2 màu: Đen và Xanh Ánh Cực Quang.
  • Huawei P30 Lite (RAM 6GB + ROM 128GB) giá 7.490.000 đồng gồm 3 màu: Đen Bóng Đêm, Trắng Ngọc Trai và Xanh Khổng Tước.

Thông tin chi tiết về Huawei P30 Pro   |   Huawei P30   |   Huawei P30 Lite

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

+ Ảnh: PHẠM ANH PHÚ và do Huawei Việt Nam cung cấp.

Mở bán dòng Huawei P30 series tại Cửa hàng Trải nghiệm Huawei ở SC ViVo City (TP.HCM)

Khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội)

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới