Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Tủ lạnh side-by-side 2019 của Samsung rộng rãi hơn và tùy chỉnh nhiệt độ

Tủ lạnh side-by-side 2019 của Samsung rộng rãi hơn và tùy chỉnh nhiệt độ
April 03
16:44 2019

 

Samsung đã giới thiệu thế hệ tủ lạnh nhiều cửa side-by-side mới, dòng RS5000 series, cho năm 2019 với một số tính năng mới được cải thiện tiện dụng hơn cho người dùng.

Công nghệ mớ rộng tối đa không gian Space Max Technology mới với những đường ống và vách ngăn bên trong (inner wall duct) mỏng hơn giúp tăng thêm không gian lưu trữ mà không làm thay đổi kích thước bên ngoài của tủ lạnh. Cụ thể là dòng RS5000 series có thể tăng thêm dung tích chứa tới 100 lít.

Tính năng mới thứ hai của tủ lạnh side-by-side RS5000 series là khu vực linh hoạt Flex Zone. Đây là một ngăn tủ riêng cho phép người dùng chọn các nhiệt độ thích hợp với loại thực phẩm mà mình lưu trữ. Chẳng hạn, bạn có thể chọn 0 độ C cho thịt và cá, 1 độ C cho thức uống, 3 độ C cho rau quả hay 1-7 độ C cho đông lạnh.

Tính năng Power Cool / Power Freeze giúp bạn có thể làm lạnh nhanh chóng thực phẩm mà mình cần sử dụng ngay. Chẳng hạn đi ngoài trời nắng nóng về mà muốn giải khát  mát lạnh ngay, bạn chỉ việc đặt chai nước trái cây vào tủ lạnh là chút xíu sau có thể dùng ngay.

Tính năng hơi lạnh tỏa khắp nơi All-Around Cooling dùng những chiếc lỗ (multiple vents) bố trí nhiều nơi, trên các tầng kệ (shelf leval) để tỏa hơi lạnh khắp bên trong tủ lạnh.

Tủ lạnh Samsung side-by-side được trang bị bộ nén khí biến tần kỹ thuật số tiết kiệm điện Digital Inverter Compressor với chế độ bảo hành tới 10 năm.

Công ty Điện tử Samsung đã giới thiệu thế hệ tủ lạnh nhiều cửa side-by-side mới, dòng RS5000 series, này cho thị trường Đông Nam Á tại sự kiện thường niên Diễn đàn Điện tử Đông Nam Á và Châu Đại Dương (Samsung SEAO Forum) 2019 ở Singapore ngày 25-3-2019.

Xin mời xem video:

HOÀI XUÂN

+ Ảnh: PHẠM HỒNG PHƯỚC, tại Samsung SEAO Forum 2019 Singapore.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới