Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Realme xác nhận Realme 3 ra mắt thị trường Việt Nam ngày 4-4-2019

Realme xác nhận Realme 3 ra mắt thị trường Việt Nam ngày 4-4-2019
March 18
20:14 2019

 

Mở đầu dải sản phẩm mới cho năm 2019, vào ngày 4-3-2019, thương hiệu Realme đã ra mắt smartphone Realme 3 tại thị trường Ấn Độ với cấu hình và mức giá ấn tượng. Và trên trang Fanpage Facebook của mình, Realme Việt Nam cũng đã xác nhận Realme 3 cho phân khúc thị trường tầm trung sẽ được ra mặt thị trường Việt Nam vào ngày 4-4-2019.

Realme 3 sở hữu một cấu hình tốt trong tầm giá, viên pin dung lượng lớn, camera kép với nhiều tính năng, trên một tổng thể thiết kế bắt “trend”.

Thiết kế “trendy” với màu sắc chuyển động

Theo xu hướng hiện tại, Realme 3 sử dụng thiết kế nguyên khối cùng sắc màu chuyển động gradient đẹp mắt và mới lạ trên lưng máy. Với việc loại bỏ thiết kế ba phần như các sản phẩm thế hệ trước, Realme 3 không có đường viền nối giữa phần lưng và màn hình, tạo cảm giác liền mạch, êm ái hơn khi cầm nắm, cũng như có sự liên kết trong màu sắc. Với những chi tiết khác, Realme sử dụng tiến trình cắt laser CNC để hoàn thiện, như jack cắm tai nghe, cổng kết nối, đường viền cụm camera …


Trải nghiệm phần cứng

Smartphone Realme 3 trang bị vi xử lý MediaTek Helio P60 tiến trình 14nm, có hiệu năng đáp ứng tốt các tác vụ từ công việc đến giải trí. Helio P60 cũng mang đến sự cải thiện về điện năng, hỗ trợ tốt cho khả năng xử lý các tác vụ AI.

Sản phẩm cũng có sự nâng cấp về phần cứng của camera, với cụm camera kép gồm một camera 13MP với khẩu độ f/1.8, cùng một camera phụ 2MP. Realme 3 là sản phẩm đầu tiên của Realme được trang bị tính năng chụp ảnh đêm Nightscape nhờ vào AI, thuật toán đa khung hình và chống rung, mang đến cho người dùng một trải nghiệm chụp đêm tốt hơn. Bên cạnh đó, chế độ Chroma Boost sẽ giúp chủ thể trong ảnh sẽ được nhận diện tốt hơn, “nổi khối” hơn trong một tổng thể màu sắc rực rỡ … Cụm camera này cùng với phần mềm sẽ tối ưu hóa hình ảnh sau khi chụp, đạt độ chi tiết tối đa trong các điều kiện môi trường khác nhau.

Realme 3 có màn hình 6.22 inch tràn viền với “giọt sương” tích hợp camera trước 13MP có cảm biến ánh sáng và cảm biến tiệm cận. Tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 88,3%.

Hệ điều hành mới nhất và thời lượng pin dài

Để đáp ứng cho trải nghiệm liên tục, Realme 3 được trang bị viên pin 4.230mAh cùng các chức năng tiết kiệm năng lượng thông minh. Smartphone này chạy hệ điều hành mới nhất là ColorOS 6.0 được tinh chỉnh trên nền tảng Android 9 Pie. Điều này giúp cho Realme 3 có thể cung cấp những tính năng bảo mật, tiện ích tốt hơn cho người dùng.

Trên thị trường Ấn Độ, Realme 3 được bán với giá 8.999 rupee (khoảng 3,1 triệu đồng) cho phiên bản RAM 3GB + ROM 32GB, và 10.999 rupee (khoảng 3,8 triệu đồng) cho phiên bản RAM 4GB + ROM 64GB.

Giá bán Realme 3 ở Việt Nam được công bố trong ngày ra mắt.

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về Realme 3.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Realme Việt Nam cung cấp



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới