Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

D-Link và Phong Vũ tổ chức Coffee Talk giới thiệu giải pháp mạng cho doanh nghiệp

D-Link và Phong Vũ tổ chức Coffee Talk giới thiệu giải pháp mạng cho doanh nghiệp
March 12
16:44 2019

 

Buổi Coffee Talk với chủ đề “Café sáng – trò chuyện cùng Phong Vũ – Giải pháp tích hợp tối ưu hóa hệ thống công nghệ dành cho doanh nghiệp” đã được hãng D-Link (Đài Loan) kết hợp cùng Công ty Phong Vũ (TP.HCM) tổ chức ngày 10-3-2019 tại TP. Thái Nguyên với sự tham gia của nhiều khách hàng, đối tác chiến lược.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong việc triển khai các giải pháp mạng chuyên nghiệp dành cho các khách hàng gia đình/SOHO và doanh nghiệp, D-Link được biết đến là một thương hiệu thiết bị mạng Đài Loan chất lượng, uy tín tại Việt Nam. Trong khi đó, Phong Vũ là một nhà bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ với chuỗi cửa hàng rộng khắp trên cả nước. Nhằm mang đến các giải pháp công nghệ tối ưu dành cho các khách hàng của mình, D-Link và Phong Vũ đã kết hợp cùng tổ chức buổi Coffee Talk với nhiều thông tin và chương trình hấp dẫn dành cho các khách hàng đã và đang có nhu cầu triển khai hệ thống mạng cho doanh nghiệp.

Tại buổi Cà phê sáng này, các khách hàng, đối tác có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu những giải pháp đầu tư công nghệ tiên tiến nhất hiện nay dành riêng cho doanh nghiệp, đồng thời trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm công nghệ hiện đại và hấp dẫn nhất đến từ D-Link. Bên cạnh đó, họ còn có thể trực tiếp trao đổi và giải đáp các thắc mắc trong việc triển khai hệ thống mạng từ chuyên gia D-Link với nhiều năm kinh nghiệm.

Về giải pháp dành cho doanh nghiệp, D-Link đã và đang là nhà cung cấp hàng đầu vể các giải pháp networking tổng thể dành cho doanh nghiệp như các giải pháp về Wi-Fi chuyên dụng, giải pháp chuyển mạch Switch Layer 2/Layer 3, switch 10G, Managed switch, Industrial Switch, Data Center Switch, các giải pháp về IP Camera, Security…

Giải pháp Wi-Fi chuyên dụng của D-Link phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau từ nhà máy, cầu cảng, khách sạn, nhà hàng cho đến các văn phòng hay các điểm cung cấp Wi-Fi công cộng…  nhờ ưu điểm về kết nối không dây ổn định, mạnh mẽ với nhiều tính năng cao cấp và bảo mật nhờ các bộ controller cứng và mềm cho phép quản lý hiệu quả toàn bộ hệ thống cũng như việc nâng cấp mở rộng một cách linh hoạt, dễ dàng. Sản phẩm dành cho doanh nghiệp của D-Link được bình chọn là sản phẩm ưa chuộng nhất do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức năm 2017. Để được tư vấn giải pháp mạng dành cho doanh nghiệp, các khách hàng có thể truy cập website Phong Vũ (www.phongvu.vn) để được hỗ trợ.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do D-Link Việt Nam cung cấp

Nhóm sản phẩm thuộc giải pháp giám sát.

Nhóm sản phẩm thuộc giải pháp chuyển mạch Smart Switch.

Nhóm sản phẩm thuộc giải pháp Wi-Fi Standalone.

Nhóm sản phẩm thuộc giải pháp Wi-Fi Unified.



 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới