Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

GrabFood bổ sung tính năng Danh Mục Món Ăn

GrabFood bổ sung tính năng Danh Mục Món Ăn
March 09
10:44 2019

 

Bạn băn khoăn không biết lựa chọn món gì để gọi GrabFood ư? Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng nữa. Bởi tính năng Danh Mục Món Ăn mới được bổ sung của GrabFood sẽ giúp việc lên thực đơn cho các bữa ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với tính năng mới nhất này, các nhà hàng có sẵn trên GrabFood sẽ được xếp vào từng danh mục theo những điểm tương đồng như thể loại ẩm thực, hương vị, món ăn theo sự kiện đặc biệt, hay các chương trình ưu đãi… Mỗi danh mục sẽ được hiển thị bằng một ô vuông trên giao diện chính của ứng dụng GrabFood. Bằng cách chạm vào màn hình tương ứng với từng danh mục, người dùng có thể thấy được danh sách những nhà hàng phù hợp trong phạm vi gần đó, nhờ đó việc khám phá các lựa chọn ẩm thực trong khu vực trở nên thật dễ dàng.

Chia sẻ về tính năng mới, ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam, cho biết: “Với tính năng Danh Mục Món Ăn trên GrabFood, bạn sẽ không cần phải lướt một danh sách nhà hàng thật dài chỉ để tìm được một món ăn phù hợp nữa. Tính năng mới giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận các nhà hàng theo nhu cầu cũng như các chương trình ưu đãi hấp dẫn ngay trên GrabFood. Điều này có ý nghĩa to lớn ở thời điểm hiện tại khi mạng lưới đối tác nhà hàng trên GrabFood đã tăng gấp 10 lần kể từ khi dịch vụ chính thức được triển khai tại Việt Nam vào tháng 6-2018.”

12 danh mục đầu tiên có mặt trên GrabFood tại Việt Nam

Nắm bắt được thói quen và sở thích ăn uống của người dùng Việt Nam, Grab giới thiệu đến người dùng 12 danh mục đầu tiên, bao gồm:

  1. Quán Ngon Phải Thử – By GrabFood: Tổng hợp  những hàng quán đặc sắc được nhiều người yêu thích mà bạn không thể bỏ qua như Cơm Tấm Đỗ Phủ, Bánh Mì Huỳnh Hoa… Đây là thành quả từ quá trình hợp tác giữa GrabFood với các food bloggers trên khắp cả nước nhằm mang lại những bộ sưu tập độc đáo cho người dùng GrabFood.
  2. Món Độc Quán Quen – GrabFood Signature: Đây là sự kết hợp giữa GrabFood và những thương hiệu “đình đám” nhất, cùng tạo ra những món ăn, thức uống “độc quyền”, chỉ có thể tìm thấy trên GrabFood.
  3. Khuyến Mãi: Thả ga món ngon – không lo xẹp ví, với những khuyến mại liên tục và dầy đặc trên GrabFood.
  4. Trà sữa (Bubble tea): Góc không thể thiếu của những tín đồ “trà sữa” với nhiều thương hiệu nổi tiếng từ khu vực đến địa phương.
  5. Bánh Mì – Cà Phê (Bread – Coffee): Sự kết hợp cho bạn một bữa sáng, bữa trưa, bữa xế đầy đặn và đủ chất.  
  6. Món nước (Noodles): Sự kết hợp đặc trưng giữa nước dùng và những món sợi đã làm nên nét chấm phá không thể thiếu cho văn hóa ẩm thực Việt Nam.
  7. Cơm – Xôi – Món Khô (Rice – Sticky Rice): Góc của những bữa cơm nhà vừa ngon, vừa bổ ngay trong tầm tay bạn.
  8. Gà rán – Burger (Fast Food): Bạn muốn tự thưởng cho bản thân một bữa ăn thoải mái và no nê, gà rán và burger sẽ là những lựa chọn hấp dẫn cho bạn.
  9. Pizza – BBQ: Những món ăn giúp tình bạn thêm gắn kết.
  10. Ăn Vặt – Snacks: Cảm thấy hơi đói bụng? Sau đây là những điểm bạn nên ghé qua nếu như đang thèm một tô bún thịt nướng hay một chiếc bánh flan.
  11. Menu Xanh (Healthy food & vege): Là xu hướng “làm mưa làm gió” chốn văn phòng trong vòng 1 năm trở lại, những món ăn bảo đảm hàm lượng dinh dưỡng từ thành phần rau xanh và nguyên liệu sạch.
  12. Tiệc Vui Tại Nhà (Home Party): Những bữa tiệc giờ đây không chỉ vui mà còn khỏe khi bạn có thể dễ dàng đặt những món ăn mọi người đều yêu thích thay vì phải tự nấu.

Grab cho biết các danh mục này sẽ không ngừng được cải tiến và cập nhật theo nhu cầu của người dùng.

Theo bà Demi Yu, Giám đốc khu vực của GrabFood tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines, cho biết: “Trên toàn khu vực, chúng tôi đã triển khai và cải tiến hơn 70 tính năng cho GrabFood chỉ riêng trong năm 2018. Với cam kết mang lại trải nghiệm giao hàng tốt nhất, chúng tôi sẽ tập trung cung cấp cho các khách hàng của mình những dịch vụ ngày một tốt hơn nữa.”

Nếu lựa chọn thanh toán bằng GrabPay by Moca, bạn sẽ được giảm giá thêm và nhận được thêm điểm thưởng GrabRewards (hiện chỉ áp dụng tại Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng).

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Grab Việt Nam cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới