Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Máy in phun Epson Inkjets được giải thưởng của Nhật Bản về sử dụng hiệu quả và bảo tồn năng lượng

Máy in phun Epson Inkjets được giải thưởng của Nhật Bản về sử dụng hiệu quả và bảo tồn năng lượng
February 22
11:34 2019

 

Tập đoàn Seiko Epson (Nhật Bản) đã được trao giải thưởng của Tổng giám đốc Cơ quan Tài nguyên và Năng lượng Nhật Bản (The Director-General’s Prize, The Agency for Natural Resources and Energy) cho 2 dòng sản phẩm máy in phun LX-10000F và LX-7000F đa năng tốc độ cao của Epson được bán tại thị trường nước này. Tại khu vực Đông Nam Á, các dòng máy in này được bán trong dòng máy in dành cho doanh nghiệp WorkForce Enterprise với model WF-C20590 và WF-17590.

Máy in Epson WF-C20590

Giải thưởng này nằm trong chương trình trao tặng phần thưởng lớn năm tài chính 2018 cho các sản phẩm xuất sắc trong việc sử dụng hiệu quả và bảo tồn năng lượng (Energy Efficiency and Conservation). Giải thưởng do Trung tâm Bảo tồn Năng lượng Nhật Bản bảo trợ với sự hỗ trợ từ Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản.

Những dòng máy in phun Epson này đáng chú ý vì khả năng in tốc độ cao nhưng tiêu thụ điện năng ở mức tối thiểu. Các máy in đã giành giải thưởng này thể hiện hiệu quả năng lượng vượt trội, chỉ tiêu tốn một phần năng lượng so với các dòng máy in màu laser đa năng khổ A3 điển hình sử dụng cho văn phòng. Dễ dàng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chương trình Ngôi sao Năng lượng (Energy Star) quốc tế và mức tiêu thụ năng lượng tối đa được hạn chế, những dòng máy này được phép sử dụng ngay cả trong trường hợp sự cố nguồn điện cung cấp bị giới hạn. Ngoài ra, hộp mực dung tích lớn và không cần thường xuyên thay thế các bộ phận tuổi thọ ngắn giúp cơ quan giảm được việc bảo trì và giúp bảo tồn nguồn tài nguyên lớn hơn. Những vật tư tiêu hao và linh kiện có dòng đời ngắn cần phải thay thế được sử dụng trong các máy in này chỉ bằng khoảng một nửa so với một máy in laser thông thường, dựa trên số liệu tính toán một triệu bản in. Lượng chất thải ra môi trường cũng thấp hơn khoảng 50%.

Ông Koichi Kubota, Giám đốc văn phòng đại diện, kiêm Giám đốc điều hành cấp cao và COO, Bộ phận các giải pháp in ấn tại Tập đoàn Epson, cho biết: “Chúng tôi đã làm việc nỗ lực để tăng hiệu quả sử dụng năng lượng cho các ứng dụng văn phòng thông qua việc cải tiến công nghệ in phun.”

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Epson cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới