Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

ZaloPay đạt tăng trưởng 400% với chiến dịch Tết Kỷ Hợi

ZaloPay đạt tăng trưởng 400% với chiến dịch Tết Kỷ Hợi
February 21
19:57 2019

 

Dịch vụ thanh toán điện tử ZaloPay cho biết: xuyên suốt dịp Tết Kỷ Hợi 2019, loại hình lì xì qua ví điện tử ZaloPay đã thu hút nhiều người tham gia bởi hình thức độc đáo, mới lạ cùng những giải thưởng hấp dẫn. Chỉ sau gần 1 tháng khởi động chiến dịch Tết 2019, ZaloPay đã đạt được mức tăng trưởng 400% tổng số giao dịch thanh toán so với Tết năm ngoái.

Dịp Tết 2018, hình thức lì xì trực tuyến qua ví điện tử chỉ phổ biến ở người dùng thành thị. Còn trong dịp Tết 2019, nhiều người dùng trên khắp mọi miền đất nước, kể cả ở vùng nông thôn, đã sử dụng điện thoại thông minh để lì xì thay thế cho phong bao truyền thống. Hoạt động này tiếp tục lan rộng khi ZaloPay ứng dụng công nghệ mới thực tế tăng cường AR và đẩy mạnh chương trình Tết 2019 “Săn Heo Chiêu Tài: Heo Phát Tướng, Ví Phát Tài”.

Diễn ra xuyên suốt dịp Tết, hình ảnh chú Heo Chiêu Tài có đôi tai chiêu tiền, cùng các hoạt động săn heo, nuôi heo, đập heo cũng trở thành trò chơi được săn đón và thu hút hàng trăm ngàn người dùng tham gia trong những ngày đầu năm. Đây cũng là hình thức mang lại may mắn và tài lộc hoàn toàn mới dành riêng cho năm mới Kỷ Hợi. Thông qua các giao dịch như thanh toán, lì xì…qua ZaloPay, người dùng tích điểm để Heo Chiêu Tài lên cấp để nhận combo voucher đến 500.000 đồng tương ứng với các cấp của chú heo vào ngày Thần Tài. Đặc biệt những người chơi có số điểm cao nhất nhận được giải thưởng Heo Vàng May Mắn được làm bằng vàng 24K vào đúng ngày Thần Tài vừa qua. Giải thưởng được trao đúng ngày vía Thần Tài nhằm mang lại may mắn khởi đầu một năm mới của người Việt Nam. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận lì xì may mắn của ca sĩ – diễn viên Minh Hằng, đại sứ thương hiệu của ZaloPay, vào đêm Giao thừa và mùng 1 Tết.

Theo ZaloPay, thành công của ví điện tử này trong Tết 2019 còn nhờ việc triển khai các tính năng ZaloPay ngay trên giao diện trò chuyện Zalo. Cụ thể, người dùng ZaloPay có thể chuyển tiền, thanh toán, lì xì cho nhau ngay trên khung chat Zalo dễ như việc gửi một tấm hình hay một tin nhắn. Bà Trương Cẩm Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị – đại diện ZaloPay, cho biết: “Chương trình Săn Heo Chiêu Tài là hoạt động vừa mang ý nghĩa tài lộc cho năm mới, vừa đem đến phương thức thanh toán dễ dàng, cũng như làm mới phong tục lì xì theo cách độc đáo, mới lạ.”

MEDIAONLINE

+ Ảnh do ZaloPay cung cấp.



TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới