Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

BlackBerry Evolve chính thức được bán tại Việt Nam

BlackBerry Evolve chính thức được bán tại Việt Nam
February 19
23:27 2019

 

Ra mắt thế giới hồi tháng 8-2018 và có mặt trên thị trường từ tháng 10-2018, smartphone BlackBerry Evolve chạy hệ điều hành Android 8.1 ngày 19-2-2019 đã được nhà phân phối Công ty CP Hội Tụ Thông Minh (Smartcom) chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam với mức giá chính hãng 7.990.000 đồng. Đây là dòng sản phẩm hướng đến người dùng có nhu cầu sử dụng smartphone đầy vẻ nam tính và lịch lãm, có khả năng bảo mật cao, camera chất lượng cao và thời lượng pin tốt. Và dĩ nhiên nó chủ yếu dành cho các fan của thương hiệu “dâu đen BB”.

BlackBerry Evolve được sản xuất bởi Optiemus Infracom, đối tác phần cứng của BlackBerry ở Ấn Độ được BB cấp phép sản xuất thiết bị giống như trước đây cấp cho hãng TCL (Trung Quốc) sản xuất các smartphone BB KeyOne và Key2. BlackBerry Evolve vẫn kế tục những dòng sản phẩm trước đây như KeyOne, KEY2, hay KEY2 LE, nhưng đem đến sự thay đổi mang tính “phá cách” hơn như màn hình cảm ứng lớn, thiết kế vẫn giữ sự sang trọng, tinh tế, nhưng không chạy theo xu hướng chung của thị trường hiện nay (như không có màn hình tràn viền có tai thỏ).

Ông Phan Quang Tuấn Anh giới thiệu BlackBerry Evolve tại TP.HCM chiều 19-2-2019.

Ông Phan Quang Tuấn Anh, Chủ tịch và CEO Smartcom, cho biết: “BlackBerry là một thương hiệu cao cấp, có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu và đã nhận được sự đánh giá cao của người dùng bởi tính tiện dụng trong khả năng xử lý công việc, như e-mail, bàn phím thông minh, khả năng bảo mật cao cấp. Với BlackBerry Evolve, chúng tôi không chỉ muốn làm nóng lại thương hiệu này mà còn muốn đưa BlackBerry tiếp cận nhiều đối tượng người dùng hơn, đặc biệt là những người yêu thích sử dụng màn hình cảm ứng hoàn toàn (full touch). Tôi tin BlackBerry Evolve sẽ giành được sự đón nhận lớn từ những người dùng trẻ hơn, những doanh nhân trẻ đang ngày càng nhiều hơn trong xã hội Việt Nam.”

Trải nghiệm với màn hình lớn không có bàn phím cơ

BlackBerry Evolve có màn hình IPS 5.99 inch tỷ lệ hiển thị 18:9 với độ phân giải Full HD+. Độ sáng màn hình cao cho phép hiển thị tốt thậm chí ở điều kiện ánh sáng mạnh như trời nắng. Bảo vệ màn hình là mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 được phủ một lớp Oleo-phobic để hạn chế bám bụi bẩn, vân tay.

Với Evolve, BB đã có sự thay đổi lớn trong ngôn ngữ thiết kế, không bị ép vào lối mòn phải là thiết bị có bàn phím cứng nữa mà thay vào đó là việc dám làm những điều hoàn toàn mới mẻ. Đây cũng là thông điệp mà BlackBerry muốn gửi đến trong sản phẩm.

Camera kép hỗ trợ chụp thiếu sáng

Thay vì sử dụng một ống kính góc rộng và một ống kính tele như hầu hết smartphone trong phân khúc hiện nay, BlackBerry trang bị cho Evolve camera sau kép gồm một cảm biến RGB và một cảm biến đơn sắc giúp ghi lại được nhiều chi tiết hơn trong điều kiện thiếu sáng, hạn chế ảnh bị nhiễu hạt tốt hơn. Cả hai camera sau đều có độ phân giải 13MP và khẩu độ f/2.0. Tính năng chụp xóa phông thông qua việc xử lý bằng phần mềm thông minh trên ứng dụng camera.

Camera selfie

Phía trước BlackBerry Evolve là camera 16MP đi kèm đèn flash có ánh sáng mềm mại giúp những bức ảnh selfie đẹp hơn trong bất kỳ điều kiện nào. Phần mềm chụp ảnh của máy còn có khả năng xóa phông theo thời gian thực khi selfie, kết hợp cùng nhiều hiệu ứng ánh sáng giả lập giúp người dùng có được những bức ảnh ấn tượng hơn.

Người dùng cũng có thể trải nghiệm khả năng chụp selfie góc rộng (wefie) tích hợp sẵn trên camera máy. Với tính năng này, bức ảnh selfie sẽ chụp được nhiều người hơn.

Bảo mật chuẩn BB

Điểm nhấn lớn nhất trên BlackBerry Evolve và cũng là đặc trưng của các sản phẩm đến từ thương hiệu “dâu đen BB” chính là khả năng bảo mật. Evolve được trang bị cảm biến vân tay với khả năng nhận diện trong 0,3 giây và đặc biệt có thể đọc được cả vân tay đang bị ướt. Ngoài ra, máy có khả năng nhận diện khuôn mặt với thời gian chỉ 0,6 giây, có thể làm việc trong điều kiện ánh sáng thấp và độ chính xác cao nhờ các thuật toán thông minh.

Đặc biệt, BlackBerry tích hợp sâu nhiều công nghệ bảo mật vào nhân hệ điều hành và được cập nhật thường xuyên giúp chiếc smartphone BlackBerry Evolve an toàn tối đa trước các tội phạm tin học. Để phòng tránh nguy cơ người dùng bị đánh cắp thông tin từ các ứng dụng thứ ba, BlackBerry tiếp tục cài sẵn giải pháp BlackBerry DTEK trên BlackBerry Evolve. DTEK sẽ cảnh báo cho người dùng biết những ứng dụng nào chứa mã độc có nguy cơ đánh cắp dữ liệu và những ứng dụng dụng đòi quyền truy cập nhạy cảm như địa điểm, máy ảnh…

Khả năng xử lý công việc mạnh mẽ

BlackBerry Evolve tiếp tục được trang bị những tính năng hàng đầu của BB để hỗ trợ công việc, như:

  • BlackBerry HUB: nơi người dùng có thể truy cập tất cả mọi liên lạc như e-mail, tin nhắn, thông báo Facebook,…
  • Bàn phím ảo có trải nghiệm tốt hơn, đồng thời hỗ trợ vuốt để nhập liệu nhanh nhờ khả năng tiên đoán văn bản.
  • Pin dung lượng 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh QC3.0 cho thời gian sử dụng trọn ngày.

Giá bán và chương trình đặt hàng

BlackBerry Evolve được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam ngay từ ngày ra mắt 19/-2-2019 với giá 7.990.000 đồng. Đặc biệt khi đặt hàng sớm BlackBerry Evolve, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng giá trị hơn 2 triệu đồng bao gồm tai nghe JBL T450BT trị giá 1.590.000 đồng và gói bảo hiểm rơi vỡ 6 tháng trị giá 500.000 đồng.

Người dùng có thể đặt mua BlackBerry Evolve tại các đại lý như Thế Giới Di Động, Mai Nguyên, Dâu Đen, Hồng Yến, Toàn Cầu, Tiki, Hoàng Hà, Quang 3G…

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về BlackBerry Evolve.

MEDIAONLINE

+ Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

SỰ KIỆN RA MẮT BLACKBERRY EVOLVE TẠI TP.HCM CHIỀU 19-2-2019.

     

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới