Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Chúc mừng Năm Mới Tết Kỷ Hợi 2019

Chúc mừng Năm Mới Tết Kỷ Hợi 2019
February 02
09:36 2019

 

Chân thành cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong năm qua. Chính nhờ sự quan tâm, ưu ái và tiếp sức của bạn mà chúng tôi có thêm tự tin, động lực để không ngừng cố gắng phục vụ bạn ngày càng tốt hơn nữa.

Tất nhiên, dù rất nỗ lực và cẩn thận, chúng tôi cũng không thể nào tránh được hết mọi sơ suất và có thể đã có những lúc làm bạn phải buồn lòng. Xin rộng lòng tha thứ cho chúng tôi, và chúng tôi tin rằng bạn vốn bao dung đã hiểu rằng chúng tôi không hề cố ý làm bạn buồn.

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, kính chúc bạn và gia đình năm mới may mắn, an bình, mạnh khỏe thành công, phồn vinh và hạnh phúc.

Tân niên ngập tràn ơn phước. Vạn sự khởi đầu An.

Trân trọng

Thank you very much for accompanying us in the past year. It is thanks to your concern, favor, suport and help that we have more confidence and motivation to constantly try to serve you better and better.

Of course, despite the effort and carefulness, we could not avoid all negligence and may have made you sad. Please forgive us, and we believe you know that we are not intentionally sad.

On the occasion of Happy Lunar New Year the Year of the Pig 2019, we wish you all and your family an year full of Luck, Health, Peace, Success, Prosperity and Happiness.

The new year is full of blessings. Everything always begins from Peace.

Best regards

MEDIAONLINE

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới