Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Dòng card đồ họa COLORFUL iGame GeForce RTX 2060 OC ép xung cho game thủ

Dòng card đồ họa COLORFUL iGame GeForce RTX 2060 OC ép xung cho game thủ
January 24
06:59 2019

 

Hãng COLORFUL ngày 23-1-2019 đã công bố dòng card đồ họa mới nhất của thương hiệu iGame dành cho các game thủ dựa trên GPU GeForce RTX 2060 mới nhất của NVIDIA với tính năng tái tạo hiệu ứng ánh sáng ray-tracing thời gian thực và DLSS được COLORFUL nâng cao hiệu suất và cải tiến tản nhiệt cải tiến. Đó là iGame GeForce RTX 2060 Vulcan X OC và iGame GeForce RTX 2060 Ultra OC. Cả hai card đồ họa mới này đều được trang bị GPU TU106 12nm mới nhất của NVIDIA với 1920 nhân CUDA và bộ nhớ đồ họa GDDR6 6GB.

COLORFUL iGame GeForce RTX 2060 Ultra OC

COLORFUL iGame GeForce RTX 2060 Vulcan X OC

COLORFUL iGame GeForce RTX 2060 Ultra OC

Với những game thủ muốn có một card đồ họa có hiệu suất và làm mát ấn tượng, COLORFUL iGame GeForce RTX 2060 Ultra OC cung cấp sự cân bằng giữa hiệu suất và tính năng. Card đồ họa này với bộ tản nhiệt lớn thiết kế 3-slot sẽ mang đến hiệu suất làm mát ấn tượng ngay cả trong tình trạng tải cao.

Thiết kế quạt dạng cưa lưỡi liềm (saw sickle fan) đặc biệt mới gia tăng áp suất tĩnh (static pressure) thêm 115% cho hiệu suất làm mát tốt hơn. COLORFUL iGame GeForce RTX 2060 Ultra OC cũng được trang bị công nghệ ngừng hoạt động của quạt (fan-stop technology) nhằm triệt tiêu tiếng ồn khi nhiệt độ dưới ngưỡng 55 độ C. Các ống dẫn nhiệt hấp thụ nhiệt độ từ các thành phần quan trọng trên card đưa đến bộ tản nhiệt để cải thiện hiệu suất và nâng cao tuổi thọ. COLORFUL cũng đã tích hợp hệ thống làm mát cho các MosFET trực tiếp trên heatsink của iGame GeForce RTX 2060 Ultra OC. Hỗn hợp kem tản nhiệt với tính dẫn nhiệt tốt cũng như chuyển pha (phase transition) tốt hơn để quản lý truyền nhiệt từ GPU sang bộ tản nhiệt một cách hiệu quả. COLORFUL cũng đã phát triển giải pháp tản nhiệt cho MosFET tốt hơn bằng cách tích hợp heatsink của  MosFET với toàn bộ giải pháp làm mát GPU để cải thiện hiệu suất điện năng. Tấm làm mát (cooling plate) được nối với bộ tản nhiệt tiếp xúc trực tiếp với MosFET để các bộ phận cung cấp điện năng có được nhiệt độ ổn định giúp kéo dài tuổi thọ hơn và hoạt động tốt hơn.

COLORFUL iGame GeForce RTX 2060 Vulcan X OC

iGame GeForce RTX 2060 Vulcan X OC tích hợp các yếu tố thiết kế trọng điểm cho phép hoạt động mát mẻ hơn để phát huy hết tiềm năng của GPU. Quạt dạng cưa lưỡi liềm mới cải thiện áp suất tĩnh thêm 115% so với thiết kế quạt truyền thống giúp cải thiện khả năng làm mát. Thiết kế vòng bi kép (dual-ball bearings) trên quạt giúp kéo dài tuổi thọ bền bỉ hơn trong khi vẫn cung cấp độ yên tĩnh ngay cả trong tải nặng. Giải pháp tản nhiệt Vulcan cũng tích hợp công nghệ Fan-Stop giảm thiểu tiếng ồn đến mức im lặng. Các quạt trên iGame GeForce RTX 2060 Vulcan X OC sẽ ngừng hoạt động khi nhiệt độ dưới 55 độ C. Các ống dẫn nhiệt kết hợp làm mát GPU kết hợp với kem tản nhiệt có tính dẫn nhiệt cao cũng như chuyển pha để quản lý truyền nhiệt từ GPU sang bộ tản nhiệt một cách hiệu quả. COLORFUL cũng phát triển giải pháp tản nhiệt cho MosFET tốt hơn bằng cách tích hợp tản nhiệt MosFET với toàn bộ giải pháp làm mát GPU để cải thiện hiệu suất điện năng.

Linh kiện chất lượng cao

COLORFUL cho biết, theo truyền thống của dòng sản phẩm iGame, COLORFUL chỉ sử dụng những thành phần tốt nhất cho các sản phẩm iGame của mình để cung cấp chất lượng và hiệu suất tốt nhất mà các game thủ yêu cầu. Hai card đồ họa iGame GeForce RTX 2060 Ultra OC và GeForce RTX 2060 Vulcan X OC đều sử dụng tụ điện Hi-C siêu bền, bền hơn hẳn tụ rắn truyền thống. MosFET DrMOS cho phép COLORFUL tối đa hóa không gian PCB để tối ưu hóa khả năng làm mát và mang lại hiệu suất vượt trội. Công nghệ mạ bạc bề mặt (Silver Plating Technology – SPT) cho phép dòng card iGame RTX 2060 tỏa nhiệt ít hơn khi hoạt động.

Thông tin chi tiết về card iGame GeForce RTX 2060 Ultra OC và card iGame GeForce RTX 2060 Vulcan X OC.

MEDIAONLINE



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới