Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

CES 2019: Những mẫu máy tính xách tay mới của ASUS

CES 2019: Những mẫu máy tính xách tay mới của ASUS
January 08
14:26 2019

Tại triển lãm công nghệ thường niên CES 2019 diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) từ ngày 8 đến 11-1-2019, hãng ASUS đã giới thiệu những sản phẩm máy tính xách tay mới nhất của mình, bao gồm:

ASUS StudioBook S: Dòng máy trạm đầu tiên của ASUS dành cho đối tượng chuyên nghiệp

Dòng máy trạm StudioBook S (W700) được ASUS phát triển dành cho đối tượng sử dụng chuyên nghiệp. Điều đặc biệt của dòng máy này chính là kích thước màn hình 17” được đặt gọn trong khung máy 15” thông thường với trọng lượng chưa đến 2,4kg. Cấu hình StudioBook S mạnh mẽ với vi xử lý Intel Xeon và card đồ họa NVIDIA Quadro P3200, đi kèm với hệ thống lưu trữ SSD PCI-Express được thiết lập ở RAID 0 hứa hẹn mang lại cho người sử dụng sức mạnh đáp ứng được mọi yêu cầu của công việc.

Nhà thiết kế, kiến trúc sư, người sáng tạo nội dung và lập trình viên luôn đòi hỏi cho mình một chiếc máy tính xách tay có cấu hình mạnh mẽ để đáp ứng yêu cầu công việc nhưng cũng phải đủ tính di động để có thể làm việc ở mọi nơi mọi lúc nhằm tiết kiệm thời gian thay vì phải về nhà để sử dụng máy tính để bàn. Studiobook S được thiết kế để đáp ứng được những yêu cầu đó. ASUS cho biết họ đã lắng nghe ý kiến từ chuyên gia trong những ngành nghề đó để có thể tạo ra được StudioBook S với cấu hình mạnh mẽ đủ để đáp ứng cho những yêu cầu cao nhất, kể cả lả nội dung 3D hoặc VR với màn hình chất lượng cao đã được cân chỉnh để hiển thị màu sắc chính xác nhất, nhưng cũng đủ tính di động nhằm có thể mang đi khắp nơi. Với ASUS StudioBook S, các nhà chuyên nghiệp đã có mọi thứ mà mình cần có cho công việc ngay trong ba lô.

ASUS mở rộng màn hình viền siêu mỏng cho dòng máy tính xách tay

ZenBook S13 (UX392)

ZenBook S13 (UX392) là sản phẩm ultrabook có tỷ lệ màn hình so với thân máy cao nhất thế giới, lên tới 97% nhờ vào việc sử dụng màn hình NanoEdge viền siêu mỏng chỉ 2,5mm. Đây cũng là mẫu máy tính sử dụng card đồ họa NVIDIA MX150 mỏng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại với độ mỏng chỉ 12,9mm. Tất cả linh kiện của máy được đặt trong một khung nhôm được cắt laser CNC nguyên khối chỉ nặng 1,1kg nhưng đạt được tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G về độ bền. ZenBook S13 là sản phẩm dành cho những người đang tìm kiếm cho mình một chiếc laptop nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ.

ZenBook 14 (UX431)

Ngoài ZenBook S13, ASUS tiếp tục sử dụng màn hình NanoEdge viền siêu mỏng cho ZenBook 14 (UX431) mang đến tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 86% và có kích thước nhỏ gọn hơn thế hệ trước UX430 tới 6%. Tuy nhỏ gọn hơn, ZenBook 14 vẫn giữ được cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i7, card đồ họa NVIDIA GeForce MX150, dung lượng RAM 16GB, ổ cứng SSD PCI-Express và Wi-Fi Gigabit tốc độ cao. Với NumberPad, bạn sẽ có một bàn phím số được tích hợp thẳng vào khu vực trackpad giúp việc nhập liệu dễ dàng hơn. Và với hệ thống 4 loa, ZenBook 14 đem lại trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động hơn. Cả hai mẫu máy ZenBook S13 và ZenBook 14 có thêm tùy chọn màu Xanh Địa đàng hoàn toàn mới.

ASUS VivoBook X412 và X512

ASUS VivoBook X412 và X512 là 2 mẫu laptop phổ thông được thiết kế với nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung và mới lạ như Xanh Khổng tước sẽ có hiệu ứng màu sắc thay đổi theo ánh sáng hoặc Cam San hô. Sử dụng màn hình NanoEdge viền siêu mỏng để đạt tỷ lệ diện tích màn hình so với thân máy lên đến 88%, VivoBook có một kích thước nhỏ gọn nhưng cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8, card đồ họa NVIDIA, hệ thống lưu trữ kép và thiết kế bản lề ErgoLift độc quyền đem lại trải nghiệm về bàn phím tốt hơn.

Chromebook Flip

ChromeBook Education

ASUS cũng giới thiệu tại CES 2019 laptop Chromebook chạy hệ điều hành Chrome OS. Có hai mẫu trình làng là ASUS Chromebook Flip cao cấp có thiết kế xoay 360° và màn hình cảm ứng NanoEdge viền siêu mỏng 4 cạnh, pin có thời gian sử dụng lên đến 10 tiếng; và ChromeBook Education được thiết kế dành riêng cho môi trường giáo dục với độ bền cao đạt chuẩn quân đội, bàn phím chống nước, giúp sản phẩm có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do ASUS cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới