Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Colorful ra mắt card đồ họa iGame GeForce RTX 2070 Neptune OC tản nhiệt bằng chất lỏng

Colorful ra mắt card đồ họa iGame GeForce RTX 2070 Neptune OC tản nhiệt bằng chất lỏng
January 04
17:04 2019


Hãng Colorful vừa mang trở lại thị trường chuyên game dòng card đồ họa Neptune với kiến trúc GPU GeForce RTX mới nhất của NVIDIA. Card đồ họa iGame GeForce RTX 2070 Neptune OC đặc trưng với giải pháp tản nhiệt Neptune đã được cải tiến có hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng AIO tích hợp với một bộ tản nhiệt (radiator) 240mm để phát huy tốt nhất tiềm lực của GPU GeForce RTX 2070. Card đồ họa iGame GeForce RTX 2070 Neptune OC mang đến hiệu suất và độ yên tĩnh tối ưu trong khi vẫn giữ nhiệt độ luôn ở mức siêu thấp.

Theo thông cáo báo chí của Colorful ngày 2-1-2019, card đồ họa mới này sẽ gia nhập vào đại gia đình card đồ họa hiệu suất cao iGame được thiết kế dành cho các game thủ có những đòi hỏi về hiệu suất không khoan nhượng, qua đó mang đến cho game thủ những trải nghiệm chơi game tốt nhất dựa trên những phản hồi đóng góp ý kiến bởi chính các game thủ chuyên nghiệp.

Thiết kế tản nhiệt Neptune

Dòng card đồ họa Neptune từ Colorful vốn được biết đến với các tính năng làm mát ấn tượng. Ở card iGame GeForce RTX 2070 Neptune OC này, một máy bơm hiệu suất cao hoàn toàn mới sẽ là trung tâm đầu não của giải pháp làm mát, với áp suất tĩnh cao hơn 115% so với máy bơm truyền thống nhờ thiết kế một lưỡi (blade) đặc biệt cung cấp hiệu suất làm mát tốt hơn. Đường dẫn chất làm mát là bộ ống đôi FEP có đặc tính bền nhưng có tính linh hoạt cao cho phép lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Cả hai ống dẫn này có thiết kế cao cấp. Bộ làm mát 240mm với thiết kế điện trở thấp (low resistance) cho tốc độ dòng chảy cao hơn, hiệu quả trao đổi nhiệt tốt hơn mang đến khả năng làm mát vô song. Trong khi đó, các quạt Air Balance tạo thành vòng tròn tản nhiệt khép kín với sự cân bằng hoàn hảo giữa luồng khí và áp suất để đẩy không khí qua các vây tản nhiệt (radiator fins) ra bên ngoài vỏ của hệ thống. Độ ồn và độ rung của quạt cũng được giảm bớt nhờ được tích hợp một IC điều khiển tiếng ồn bên trong quạt.

Linh kiện chất lượng cao

Colorful có truyền thống chỉ sử dụng các thành phần tốt nhất và mạnh mẽ nhất trong các sản phẩm iGame để cung cấp chất lượng và hiệu suất tốt nhất mà các game thủ đòi hỏi. Card đồ họa iGame GeForce RTX 2070 Neptune OC sử dụng tụ điện Hi-C tuổi thọ siêu cao có độ bền hơn rất nhiều so với các tụ điện rắn truyền thống. Mặc khác, MosFET DrMos cho phép Colorful tối đa hóa không gian của PCB để tối ưu khả năng tản nhiệt mang lại hiệu suất vượt trội. Công nghệ mạ bạc bề mặt (Silver Plating Technology – SPT) độc đáo của Colorful cho phép iGame GeForce RTX 2070 Neptune OC hoạt động với nhiệt độ thấp hơn.

Các tính năng iGame

Card đồ họa iGame GeForce RTX 2070 Neptune OC được trang bị khả năng tùy chỉnh đầy đủ của dòng sản phẩm iGame để các game thù có thể thể hiện cá tính thỏa mãn yêu cầu của mình. Với iGame Dynamic Light, game thủ có thể tùy chỉnh để có mức độ tự do cao trong việc điều chỉnh và sáng tạo các hiệu ứng ánh sáng của riêng mình. Còn iGameZone II cho phép bạn tùy chỉnh card đồ họa và giải phóng toàn bộ sức mạnh của nó. Cả quạt 120mm và bộ tản nhiệt đều hỗ trợ RGB lập trình được cho phép tùy chỉnh nhiều hơn về ánh sáng và màu sắc trên card đồ họa.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Colorful cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới