Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

VinaPhone tăng ưu đãi đón thuê bao trả trước chuyển mạng giữ số

VinaPhone tăng ưu đãi đón thuê bao trả trước chuyển mạng giữ số
December 31
18:22 2018


 Từ 1-1-2019, nhà mạng di động VinaPhone chính thức triển khai chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả trước với nhiều gói cước và ưu đãi vượt trội. VinaPhone cũng cung cấp dịch vụ tại nhà để tạo thuận tiện nhất cho khách hàng có nhu cầu.

Được xem là một dịch vụ bước ngoặt trong bối cảnh thị trường di động đã bão hòa, chuyển mạng giữ số đã được VinaPhone thực hiện từ ngày 16-11-2018 dành cho thuê bao trả sau.

Nhằm thu hút thuê bao trả trước khi chuyển mạng đến VinaPhone giữ nguyên số, VinaPhone đã ra mắt loạt gói cước với nhiều ưu đãi về lưu lượng 3G/4G và cước thoại với nhiều mức khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, với gói HEY, khách hàng có thể gọi và lướt web với ưu đãi lên tới 9GB tốc độ cao với cước phí chỉ từ 90.000đ đến 195.000đ mỗi tháng. Để đăng ký gói, sau khi chuyển mạng thành công, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: [Tên gói] gửi 900.

VinaPhone cũng cung cấp các gói Thương gia cho thuê bao trả trước, cung cấp các ưu đãi cao cấp, phù hợp với khách hàng sử dụng di động nhiều cho công việc, kinh doanh … Với gói Thương gia, phút gọi nội, ngoại mạng, tin nhắn cũng như data 3G/4G đều được tăng mạnh, phục vụ nhiều mức sử dụng của khách hàng.

VinaPhone cho biết: Khách hàng khi đăng ký chuyển từ các mạng khác sang VinaPhone sẽ nhận ngay e-voucher tương đương 50% gói cước mới đăng ký. Thuê bao VinaPhone cũng được miễn phí data khi xem MyTVNet. Đặc biệt, khách hàng sẽ được đặc cách nâng hạng hội viên chương trình Chăm sóc khách hàng VinaPhone Plus trước 6 tháng với nhiều ưu đãi giảm giá, mua sắm, phòng chờ sân bay…

Ngoài các gói trả trước, thuê bao chuyển mạng đến VinaPhone cũng có thể lựa chọn các gói cước trả sau để hưởng thêm ưu đãi hoàn cước 20% và miễn cước thuê bao tháng.

Sau hơn 1tháng triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả sau, VinaPhone đã tiếp nhận hàng nghìn thuê bao từ các nhà mạng khác. VinaPhone giải thích kết quả này là nhờ họ luôn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng, chất lượng dịch vụ tốt, minh bạch trong cách tính cước, mạng lưới ổn định đặc biệt là chất lượng 3G/4G với gần 60.000 trạm thu phát trên toàn quốc.

Để đăng ký chuyển mạng giữ số với VinaPhone, thuê bao di động có thể liên hệ tổng đài 18001091 nhánh 5 hoặc truy cập website Chuyển mạng. Khách hàng có thể tới trực tiếp các phòng giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để được hỗ trợ.  VinaPhone cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyển mạng giữ số tận nhà cho khách hàng có nhu cầu.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do VinaPhone cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới