Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

OPPO F9 phiên bản đặc biệt Xanh Phỉ Thúy với mức giá mới 

OPPO F9 phiên bản đặc biệt Xanh Phỉ Thúy với mức giá mới 
December 21
15:28 2018


Chào Giáng sinh và Năm mới đang đến, OPPO Việt Nam ngày 21-12-2018 đã cho ra mắt smartphone OPPO F9 phiên bản đặc biệt Xanh Phỉ Thúy (Jade Green) bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc đã ra trước đó là Đỏ Ánh Dương (Sunrise Red), Xanh Chạng Vạng (Twilight Blue) và Tím Tinh Tú (Starry Purple). Đặc biệt, OPPO F9 cũng có mức giá mới 6.990.000 đồng. OPPO F9 phiên bản Xanh Phỉ Thúy sẽ được bán từ ngày 28-12-2018 tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.  

Phiên bản đặc biệt của OPPO F9 này cập nhật xu hướng màu sắc lễ hội dịp cuối năm, với màu Xanh Phỉ Thúy tượng trưng cho sự may mắn, sắc vàng gold của đường viền tinh tế sang trọng mang ý nghĩa tài lộc. Đây là sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của viên ngọc phỉ thủy, OPPO sừ dụng kỹ thuật phun màu đặc biệt –Gradient Spraying Technology cho ra màu xanh trên mặt lưng OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy không đơn sắc mà được phối hợp chuyển màu ấn tượng từ sắc xanh nhẹ đến sắc màu đậm hơn để mang đến sự hài hòa đầy tinh tế trong thiết kế màu sắc của sản phẩm. Với chất liệu mặt lưng từ thủy tinh hữu cơ và thiết kế liền lạc độc đáo, phiênbản F9 Xanh Phỉ Thúy thể hiện một phong cách thời trang nổi bật và sang trọng trong phân khúc thị trường tầm trung và cho giới trẻ.

OPPO F9 ra mắt thị trường Việt Nam từ giữa tháng 8-2018 cùng một thời điểm với một số thị trường ra mắt đầu tiên ở châu Á.   

  • Công nghệ sạc nhanh vàan toàn VOOC:  Công nghệ sạc điện áp thấp này mang lại tốc độ sạc nhanh gấp bốn lần so với sạc thường 5V/1A. Khi máy hết pin mà có nhu cầu sử dụng cấp bách, người dùng chỉ cần mất 5 phút sạc pin là có đủ năng lượng để liên lạc trong 2 giờ.
  • Thiết kế màn hình giọt nước (waterdrop screeen) độc đáo thu nhỏ khu vực notch (tai thỏ) phía trên đầu lại cho màn hình tràn viền với tỷ lệ khung hình đạt 19,5:9, giúp tăng tỷ lệ hiển thị so với thân máy lên đến 90,8%. Màn hình 6.3 inch FHD+ có độ phân giải 1080 x 2340 pixel.
  • Camera hỗ trợ trí thông minh nhân tạo AI:  Cụm camera kép phía sau có độ phân giải 16MP + 2MP, khẩu độ f/1.85. Tính năng nhận dạng cảnh thông minh AI Scene giúp F9 nhận diện được 16 khung cảnh độc lập và 800 tình huống khác nhau. Camera trước có độ phân giải lên tới 25MP. Công nghệ AI tạo nên hiệu quả chụp ảnh selfie ấn tượng khi thu thập chính xác đến 296 điểm đặc trưng của từng nhóm đối tượng khác nhau.
  • Vi xử lý Helio P60 là phiên bản SoC năm 2018 của MediaTek với 8 nhân xử lý và 2 nhân chuyên xử lý nhiệm vụ AI (được gọi là NeuroPilot), hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích: quản lý thông minh các tác vụ, tối ưu hóa thời gian sử dụng pin, hỗ trợ tính năng nhận diện khung cảnh và chụp ảnh chuyên nghiệp.
  • Hệ điều hành ColorOS 5.2 mới nhất do OPPO tinh chỉnh dựa trên Android 8.1 Oreo mang đến giao diện mới lạ đầy màu sắc cùng những trải nghiệm tương tác thông minh hơn cho người dùng. Ngoài ra, F9 còn được trang bị tính năng Google Lens xác định các đối tượng và hiển thị các kết quả tìm kiếm có liên quan và thông tin chi tiết.

Từ ngày 21-12 đến 27-12-2018, OPPO tặng quà cho các khách hàng đặt trước OPPO F9 phiên bản đặc biệt Xanh Phỉ Thúy bao gồm:

  • Sạc nhanh dự phòng 10.000 mAh
  • Bảo hiểm rơi vỡ màn hình trong vòng 3 tháng
  • Chương trình trả góp 0%

Thông tin chi tiết về OPPO F9.

MEDIAONLINE

+ Ảnh: OPPO cung cấp.