Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Thương hiệu smartphone Việt Vsmart ra mắt với 4 sản phẩm đầu tiên

Thương hiệu smartphone Việt Vsmart ra mắt với 4 sản phẩm đầu tiên
December 15
15:49 2018


Chiều 14-12-2018, tại Tòa tháp Landmark 81 (TP.HCM), Công ty VinSmart (thành viên Tập đoàn Vingroup) đã ra mắt 4 mẫu smartphone đầu tiên mang thương hiêu Việt Vsmart. Các sản phẩmVsmart này thuộc phân khúc phổ thông (Joy1, Joy1+), và tầm trung (Active1 vàActive1+), chạy nền tảng di động Qualcomm Snapdragon và hệ điều hành VOS phát triển trên nền tảng Android, thiết kế và sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn châu Âu, được sản xuất ngay tại nhà máy công nghệ hiện đại của VinSmart ở Hải Phòng, có giá từ 2,5 triệu đồng tới 6,3 triệu đồng/sản phẩm.

Active1+ là mẫu máy cao cấp nhất trong lần ra mắt này, với 3 màu: xanh lục bảo, đen và vàng hồng. Active1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tràn viền tai thỏ (notch). Máy được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 6GB + ROM 64GB, với camera selfie và camera kép xóa phông. Pin 3.650mAh.

Giá bán lẻ chính hãng của Vsmart Active1+ là 6.290.000 đồng trong giai đoạn 1 và sau đó là 6.590.000 đồng.

Vsmart Active1+

Vsmart Active1+

Vsmart Active1+


Vsmart Active1+

Active1 có thiết kế tương tự với Active1+, với khung kim loại và lưng kính nhưng không có tai thỏ. Active1 có RAM 4GB + ROM 64GB, pin 3.100mAh và camera kép xóa phông. Sản phẩm có 2 màu đen và trắng.

Giá bán lẻ chính hãng của Vsmart Active1 là 4.990.000 đồng trong giai đoạn 1 và sau đó là 5.290.000 đồng.

Vsmart Active1


Vsmart Active1

Joy1+ là dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ. Máy có thiết kế nhựa giả kính, màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 430, RAM 3GB + ROM 32GB. Đặc biệt, Joy1+ có dung lượng pin 4.000mAh- mẫu máy có pin lớn nhất trong loạt sản phẩm ra mắt. Joy1+ có 2 màu xanh coban và đen. 

Giá bán lẻ chính hãng của Vsmart Joy1+ là 3.390.000 đồng trong giai đoạn 1 và sau đó là 3.590.000 đồng.

Vsmart Joy1+


Vsmart Joy1+

Joy1 là mẫu máy giá rẻ nhất nhưng có cấu hình vượt trội trong phân khúc: chip Snapdragon 435, RAM 3GB + ROM 32GB, pin 3.000mAh. Sản phẩm có 2 màu đen và trắng.

Giá bán lẻ chính hãng của Vsmart Joy1 là 2.490.000 đồng trong giai đoạn 1 và sau đó là 2.590.000 đồng.

Vsmart Joy1


Vsmart Joy1

Để được sản xuất hàng loạt, tất cả các sản phẩm Vsmart đều phải vượt qua gần 2.500 bài test tiêu chuẩn (gồm hơn 400 bài test phần cứng, hơn 60 test cơ khí và hơn 2.000 bài test phần mềm) tại phòng thí nghiệm của BQ (Tây Ban Nha) và nhà máy Vsmart. Ngoài ra Vsmart cũng gửi sản phẩm của mình để kiểm tra tại các phòng thí nghiệm của Qualcomm, đơn vị cung cấp chip bán dẫn di động có hiệu năng tốt nhất thế giới hiện nay.

Với mong muốn tạo cho khách hàng sự an tâm cao nhất vào Vsmart – điện thoại thông minh được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, Vsmart áp dụng chế độ bảo hành điện tử với thời gian  dài nhất thị trường hiện nay: 18 tháng cho thân máy. Thời gian bảo hành đổi máy mới của Vsmart cũng dài chưa từng có với chính sách “101 ngày bảo hành 1 đổi 1”.

Bên cạnh đó, Vsmart có trên 500 điểm tiếp nhận bảo hành, cùng 3 trung tâm chăm sóc khách hàng lớn tạiHà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM và một trung tâm sửa chữa lớn nằm trực tiếp tại nhà máy. Vsmart cho biết họ mong muốn xử lý nhanh, triệt để tất cả các vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Về kênh phân phối,Vsmart có kênh phân phối rộng khắp cả nước với hơn 5.000 cửa hàng. Sản phẩm của Vsmart sẽ được đưa tới hơn 3.000 cửa hàng thuộc các chuỗi cửa hàng điện thoại di động lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A, Viettel Store, VinPro, Nguyễn Kim,… hơn 1.500 cửa hàng tự doanh và hệ thống các kênh bán hàng trực tuyến.

Trong giai đoạn 1, nhằm hỗ trợ cho người tiêu dùng, Vsmart có chính sách giá “3 Không”: không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không tính lãi. Giá bán sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng.

Ngoài chính sách giá “3 Không”, 30.000 khách hàng đầu tiên mua các mẫu smartphone Vsmart sẽ nhận được chương trình khuyến mại được VinSmart giới thiệu là “cực tốt” trong 10 ngày đầu mở bán. Cụ thể, Active1 trong thời gian từ 15 tới 24-12-2018 và Joy1, Joy1+ từ 22 tới 24-12-2018 tại gần 3.000 điểm bán của các đối tác kinh doanh: Thế Giới Di Động, FPT Shop, VinPro, Viễn Thông A, Viettel Store, Nguyễn Kim và trang thương mại điện tử Adayroi.com… Chi tiết chương trình khuyến mại có tại điểm bán.

Ông Trần Minh Trung

Ông Trần Minh Trung, Tổng giám đốc Công ty VinSmart, cho biết: Hiện VinSmart đang tiến hành lập 6 phòng thí nghiệm tại nước ngoài gồm Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc, Israel, và Singapore để nghiên cứu các công nghệ mới sử dụng cho các thiết bị điện tử thông minh. Với lợi thế chủ động về con người, công nghệ, nhà máy, trong năm 2019, VinSmart dự kiến sẽ tiếp tục cho ra mắt công chúng 10 mẫu điện thoại thông minh với các phân khúc từ bình dân đến trung và cao cấp.

Gia đình smartphone Vsmart sẽ gồm các dòng Star (phân khúc cơ bản), Joy (phân khúc phổ thông), Active (phân khúc trung cấp), Live (phân khúc cận cao cấp), Lux (phân khúc cao cấp) và Super Lux (phân khúc siêu cao cấp).

VinSmart cũng sẽ đưa các công nghệ mới nhất, bắt kịp xu hướng tiêu dùng vào các mẫu điện thoại như màn hình tai thỏ, giọt nước, đục lỗ, tràn viền; các dòng chip xử lý mới nhất của Qualcomm (Mỹ) và MediaTek (Đài Loan); công nghệ chụp ảnh AI, chụp ảnh góc rộng, xóa phông; cảm biến vân tay dưới màn hình, nhận diện khuôn mặt.

Đặc biệt trong năm 2019, VinSmart sẽ tập trung phát triển giao diện (UI) và trải nghiệm (UX) thuần Việt, chọn lọc và tích hợp các ứng dụng, dịch vụ giải trí, tiêu dùng thiết yếu, mang lại trải nghiệm thân thiện và tiện lợi nhất cho người Việt.

Với thị trường quốc tế, VinSmart sẽ hợp tác với các đối tác bản địa để bản địa hóa các trải nghiệm cũng như lựa chọn các ứng dụng, dịch vụ phù hợp với từng thị trường. VinSmart đặt mục tiêu sẽ nghiên cứu, phát triển và đưa ra hệ điều hành bảo mật VOS của riêng mình dựa trên nền tảng Android.

MEDIAONLINE

Ông Nguyễn Việt Quang (Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup.
Ông Jim Cathey, Phó Chủ tịch Cấp cao, Chủ tịch Qualcomm Kinh doanh Toàn cầu.
Ông Jim Cathey, Phó Chủ tịch Cấp cao, Chủ tịch Qualcomm Kinh doanh Toàn cầu.
Siêu mẫu Mạnh Khang và Quỳnh Hoa trình diễn 4 mẫu smartphone Vsmart.
Siêu mẫu Mạnh Khang và Quỳnh Hoa trình diễn 4 mẫu smartphone Vsmart.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới