Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Google thông báo chính thức liên quan đến việc mở văn phòng tại Việt Nam

Google thông báo chính thức liên quan đến việc mở văn phòng tại Việt Nam
December 12
12:57 2018


Ngày 11-12-2018, trên báo chí ở Việt Nam xuất hiện thông tin nhấn mạnh rằng “Google tính mở văn phòng tại Việt Nam”. Thông tin này được cho là dẫn lời ông Kent Walker, Phó Chủ tịch Tập đoàn Google (Mỹ), đang công tác tại Việt Nam nói trong cuộc làm việc với Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tạiHà Nội chiều 11-12-2018 rằng: Google đang tìm hiểu các bước để mở Văn phòng đại diện tại Việt Nam trên nguyên tắc chung bảo đảm các quy định ở nước sở tại và không trái với cam kết quốc tế.

Thông tin trên một tờ báo ở Việt Nam ngày 11-12-2018.

Sáng 12-12-2018, Trung tâm báo chí PressCenter VN của Google đã gửi email tới giới truyền thông cung cấp phát ngôn chính thức từ Google liên quan đến việc mở văn phòng tại Việt Nam. E-mail này viết:

“Chúng tôi luôn hào hứng khi nhìn thấy cách các doanh nghiệp và người dân sử dụng công nghệ tại Việt Nam. Tuy nhiên, có một số yếu tố khác nhau mà chúng tôi cân nhắc trước khi quyết định mở một văn phòng đại diện, và hiện nay chúng tôi chưa có thông tin gì để công bố về việc này.” (We remain very excited to see how technology is being used by businesses and people in Vietnam. There are a number of different factors we look at before opening an office, but we have nothing to announce at this time.)

MEDIAONLINE