Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Vietnet trở thành nhà cung cấp giải pháp của SolidWorks tại Việt Nam, Lào và Campuchia

Vietnet trở thành nhà cung cấp giải pháp của SolidWorks tại Việt Nam, Lào và Campuchia
November 30
21:11 2018

 

Ngày 29-11-2018 tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét (Vietnet) đã tổ chức họp báo công bố việc họ được công nhận là nhà cung cấp giải pháp của SolidWorks tại Việt Nam, Lào và Campuchia. SolidWorks đánh giá cao Vietnet với ưu thế của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tổ chức công ty khoa học, am hiểu thị trường và nhất là sự đầu tư nghiêm túc.

Ông Chevy Kok, Giám đốc phụ trách sản phẩm SolidWorks khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, và ông Phan Bá Thông, Cố vấn cấp cao SolidWorks khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đã trao giấy chứng nhận nhà cung cấp cho ông Nguyễn Minh Hùng, Tổng giám đốc Vietnet, và bà Nguyễn Minh Hoàng,  Giám đốc Kinh doanh Vietnet.

Từ phải qua: ông Phan Bá Thông và ông Chevy Kok đại diện cho SolidWorks khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, và bà Nguyễn Minh Hoàng, và ông Nguyễn Minh Hùng đại diện cho Vietnet đang trao và nhận giấy chứng nhận nhà cung cấp.

SolidWorks là một trong những giải pháp phần mềm chuyên về thiết kế và ứng dụng mô hình hóa 3D uy tín và phổ biến nhất trong các ngành công nghiệp hiện nay dành cho các công ty, nhà máy sản xuất, chế tạo, gia công, cơ khí… đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết kế sản xuất hiện nay và đang được dùng bởi hơn 2 triệu kỹ sư và nhà thiết kế với hơn 178.000 công ty trên toàn thế giới.

SolidWorks là phần mềm thiết kế 3D chạy trên hệ điều hành Windows và có mặt từ năm 1995, được phát triển bởi công ty Dassault Systèmes SolidWorks Corp. SolidWorks được biết đến rộng rãi từ phiên bản Solidworks 1998 và được du nhập vào Việt Nam với phiên bản 2003 và cho đến nay đã phát triển đồ sộ về thư viện cơ khí. Bộ phần mềm này không chỉ dành cho những xí nghiệp cơ khí sản xuất chế tạo, mà còn dành cho các ngành khác như: đường ống, kiến trúc, trang trí nội thất, mỹ thuật … SolidWorks cho phép người sử dụng xây dựng các mô hình chi tiết 3D, lắp ráp chúng lại với nhau thành một bộ phận hoàn chỉnh, kiểm tra động học, cung cấp thông tin về vật liệu…

Các chức năng cơ bản trong giải pháp phần mềm SolidWorks gồm CAD, CAM, CAE.

SolidWorks hiện đang được bán với hình thức license vĩnh viễn, và hình thức thuê bao theo thời gian (3 tháng, 6 tháng, 1 năm)

Đặc biệt, để phát triển thị trường, SolidWorks còn quan tâm đến chương trình SolidWorks Academy để xây dựng lực lượng lao động cho tương lai. SolidWorks cung cấp các cơ sở giáo dục với phần mềm đầy đủ chức năng phục vụ cho việc học tập và làm việc trên các dự án của sinh viên. Cốt lõi của chương trình này là cung cấp chứng nhận trong SolidWorks. Các trung tâm đào tạo, trường đại học, cơ sở giáo dục có thể đăng ký trở thành nhà cung cấp chứng chỉ giáo dục SolidWorks. Sau các khóa đào tạo chính thống, sinh viên đạt yêu cầu sẽ được cung cấp chứng nhận chính thức trong ngành dành cho sinh viên. Với chứng nhận này, sinh viên/học viên sẽ nổi bật hơn so với các đồng nghiệp trong thị trường việc làm cạnh tranh hiện nay và có nhiều mối duy trì trong thị trường, dễ dàng tìm được công việc tốt và phù hợp.

Vietnet với vai trò là nhà cung cấp chính thức sẽ phân phối tất cả các sản phẩm của SolidWorks và các gói dịch vụ đi kèm, cũng như các chính sách về tư vấn, hỗ trợ, hậu mãi chính hãng dành cho khách hàng.

Ông Nguyễn Minh Hùng.

Ông Nguyễn Minh Hùng, TGĐ Vietnet, chia sẻ: “Với tất cả tiện ích và ưu điểm vượt trội, giải pháp phần mềm SolidWorks chắc chắn sẽ được rộng rãi khách hàng và thị trường biết đến. Về phía Vietnet, với nguồn lực trẻ năng động, giàu kinh nghiệm, với sự đầu tư hoàn toàn nghiêm túc cùng chiến lược phát triển ngắn hạn và dài hạn, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng và nguồn lực của mình trong việc phát triển các sản phẩm SolidWorks, mang đến cho khách hàng những giá trị nâng cao trong tất cả các sản phẩm cùng sự tiện ích, linh hoạt và hợp lý trong chi phí.”

MEDIAONLINE

+ Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

Ông Chevy Kok, Giám đốc phụ trách sản phẩm SolidWorks khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Ông Phan Bá Thông, Cố vấn cấp cao SolidWorks khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới