Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

ELSA miễn phí trọn đời tài khoản ứng dụng ELSA Speak cho toàn bộ giáo viên tiếng Anh ở Việt Nam

ELSA miễn phí trọn đời tài khoản ứng dụng ELSA Speak cho toàn bộ giáo viên tiếng Anh ở Việt Nam
November 10
16:03 2018

 

Trong buổi gặp gỡ với báo chí để chia sẻ bí quyết xây dựng ứng dụng dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào Top 5 thế giới, cũng như trao đổi về sứ mệnh giúp người Việt nói thành thạo tiếng Anh như bản xứ tại TP.HCM ngày 9-11-2018, Startup Việt ELSA với ứng dụng học phát âm tiếng Anh toàn cầu ELSA Speak đã khởi động chương trình “Thầy cô Việt dạy tiếng Anh hay”. Chị Văn Đinh Hồng Vũ, nhà đồng sáng lập và CEO của ELSA, cho biết đây là một món quà của đội ngũ ELSA Speak nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2018 nhằm có thể giúp người Việt nâng cao trình độ tiếng Anh của mình ngay từ trong nhà trường.

Chị Văn Đinh Hồng Vũ giới thiệu về ELSA tại cuộc gặp gỡ báo chí ngày 9-11-2018. (Ảnh: PHẠM ANH PHÚ)

Chương trình này gồm:

  1. Tài trợ miễn phí tài khoản ELSA Speak Pro trọn đời (trị giá 400 USD) cho toàn bộ giáo viên tiếng Anh trên cả nước để hỗ trợ các thầy cô có thể giảng dạy tốt hơn và giúp các em học sinh học có hiệu quả hơn.
  2. Ra mắt chức năng Teacher Dashboard (bảng quản lý lớp học) giúp các giáo viên và trường học có thể thao dõi tự động lộ trình học, cũng như tiến độ và kết quả học tập của học sinh. Với chức năng này, các thầy cô sẽ tận dụng được ELSA cho các giờ học trên lớp. và thật sự tối ưu hóa thêm vai trò của ELSA như một công cụ bài tập về nhà cho học sinh.
  3. Ra mắt chương trình “Xây dựng giáo trình tiếng Anh cùng ELSA”. Với sự trợ giúp và đồng hành miễn phí của ELSA, các thầy cô với chuyên môn cao có thể thiết kế và xây dựng những module học trên ứng dụng riêng cho mình. Điều này giúp ích rất nhiều cho chương trình giảng dạy trong nhà trường để có thể phù hợp nhất với thực trạng, năng lực cũng như mong mỏi của học sinh.

Địa chỉ e-mail để đăng ký tham gia chương trình “Thầy cô Việt dạy tiếng Anh hay”: teacher@elsanow.io

ELSA Speak chia sẻ là họ hiểu rất rõ tầm ảnh hưởng của tiếng Anh đới với cộng đồng và với từng cá nhân. Đội ngũ ELSA đã tự đặt ra cho mình sứ mạng và tham vọng: mang đến giải pháp “đột phá” giúp cải thiện chỉ số thành thạo tiếng Anh của người Việt để có thể tự tin cạnh tranh trên trường quốc tế trong kỷ nguyên thế giới phẳng. ELSA Speak cũng mong muốn có được nhiều đơn vị cùng chung tay với mình trong sứ mạng này.

Tháng 3-2018, ELSA đã gọi vốn thành công vòng Pre-A (trước Series A) với số tiền 3,2 triệu USD từ thủ phủ công nghệ Mỹ Silicon Valley. Startup Việt này đã được tạp chí Forbes nêu tên trong danh sách 4 công ty sử dụng AI thay đổi thế giới, và ELSA Speak sau gần 3 năm ra đời (ra mắt năm 2016) đã lọt vào trong Top 5 các ứng dụng AI hàng đầu hiện nay trên toàn cầu, cùng với Microsoft Cortana, Google Assistant, SwiftKey Keyboard và Junk Photo & Video Cleaner – Stash. ELSA Speak hiện có hơn 4 triệu người dùng ở 101 nước trên thế giới.

Top 5 Best Artificial Intelligence Apps

ELSA Speak

MEDIAONLINE



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới