Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

VIDEO: Tiếng Việt. Ca khúc mới và Official MV mới của nhạc sĩ Hoài An

VIDEO: Tiếng Việt. Ca khúc mới và Official MV mới của nhạc sĩ Hoài An
November 04
08:53 2018

 

Sáng Chủ nhật này, xin mời các bạn thả rông tất cả trong 6 phút 11 giây để thưởng thức ca khúc mới của nhạc sĩ Hoài An. Ca khúc “Tiếng Việt” này nằm trong chuỗi các ca khúc tình tự dân tộc, tự hào đất nước của một người nhạc sĩ vào đời tới tấm bằng Cử nhân Công nghệ thông tin chuyên về phát triển phần mềm, từng đi làm báo công nghệ (e-CHÍP) song hành cùng âm nhạc. Có lẽ tính cách của một người đam mê võ thuật, không ngừng rèn luyện võ thuật cũng phần nào làm cho những ca khúc thuộc dòng “Tôi là người Việt Nam, tôi yêu tổ quốc Việt Nam” có nội hàm hào hùng, hừng hực.

Thời còn trai trẻ, Hoài An cực sung với phong trào đưa âm nhạc tới các ký túc xá đại học chung vui cùng sinh viên. Bây giờ, ít trẻ đi một chút, bạn đam mê với những dự án dùng âm nhạc cổ súy cho lòng yêu nước chân chính của những người con Việt Nam có cùng tổ phụ Lạc Long Quân và tổ mẫu Âu Cơ. Một trong những dự án dài hơi và nhiều tâm huyết của Hoài An hiện nay là âm nhạc hóa sử Việt với hy vọng gieo được những mầm ý thức tự hào sử Việt vào tâm hồn mọi người, ngay từ tuổi nhỏ xíu xiu.

Official MV này đáng nghe và đáng xem không chỉ vì bài hát hay mà còn là được dàn dựng công phu và thu hút. Có tới 45 giọng hát thuộc nhiều ngành nghề xã hội và nhiều lứa tuổi tham gia trình diễn.

Xin cảm ơn Hoài An đã chia sẻ và xin chúc mừng em.

Và rất hạnh phúc xin được chia sẻ cùng các quý người anh chị em thiện lành đồng đạo của tôi.

PHẠM HỒNG PHƯỚC



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới