Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Tôi ủng hộ môi trường và cực yêu Trái đất cùng tất cả những gì có chữ Trái đất….

Tôi ủng hộ môi trường và cực yêu Trái đất cùng tất cả những gì có chữ Trái đất….
November 04
15:44 2018

 

Sáng giờ tôi phân vân kiêm hoang mang không biết nếu chẳng theo trend bà con mà “viral” trên tường nhà mình hình ảnh cô gái Bến Tre vừa đăng quang Hoa hậu Trái đất – Miss Earth 2018 thì liệu tôi có bị coi là một nhà báo có tính GATO, ganh tị với nhan sắc của cô ấy?

Mà Miss Earth là cuộc thi sắc đẹp cổ vũ bảo vệ môi trường vừa có ý nghĩa thực tế, vừa danh giá lắm à nghen. Nó là một trong Big Four – Tứ đại mỹ nhân – 4 chiếc vương miện hoa hậu được thèm muốn nhất (most coveted pageants) hành tinh, gồm Hoa hậu Thế giới – Miss World, Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Universe, Hoa hậu Quốc tế – Miss International, và Hoa hậu Trái đất – Miss Earth.

Cô gái quê Bến Tre Nguyễn Phương Khánh, 23 tuổi, sinh viên ngành tiếp thị, một người mẫu ảnh Instagram đã vượt qua được 85 Miss Earth quốc gia khác để đăng quang trong vòng chung kết Miss Earth 2018 tại Manila (Philippines) tối thứ Bảy 3-11-2018.

Kệ mừ, bởi thấy mình không có được nhan sắc như Phương Khánh, tôi nhất quyết không khoe hình cô ấy ở đây. Có gì, các bạn cứ việc ghé qua nhà các bạn tôi trên Cõi Phây sáng giờ tràn ngập ảnh cô ấy. Thay vào đó, tôi chụp cái trang đưa tin về Việt Nam lần đầu tiên giành được vương miện Miss Earth đăng trên báo The Daily Star Sunday ngày 4-11-2018. The Daily Star là tờ nhật báo “tabloid” có số lượng phát hành lớn thứ 7 ở Anh (392.000 bản/ngày).

Vốn cẩn thận, tôi xin chia sẻ một video ngắn tóm lược lại phần thi và giây phút đăng quang của Nguyễn Phương Khánh trên kênh YouTube của Latino Vicente có 104.000 subscriber.

P.H.P.



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới