Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

COLORFUL giới thiệu bo mạch chủ iGame Z390 Vulcan X cho CPU Intel Core Gen 9

COLORFUL giới thiệu bo mạch chủ iGame Z390 Vulcan X cho CPU Intel Core Gen 9
October 19
12:25 2018

 

Hãng công nghệ COLORFUL hôm 17-10-2018 công bố sản phẩm bo mạch chủ sử dụng chipset mới Intel Z390 cho gia đình CPU Intel Core thế hệ thứ 9 vừa ra mắt. Bo mạch chủ COLORFUL iGame Z390 Vulcan X là thành viên mới nhất của dòng COLORFUL iGame hướng tới người dùng cần hiệu năng cao, game thủ. Bo mạch chủ này hỗ trợ vi xử lý Intel Core Gen 9 mới nhất, cũng như các vi xử lý Intel Core Gen 8 sử dụng socket LGA1151. COLORFUL cho biết, được thiết kế để tạo ra nền tảng tốt nhất dành cho game thủ, bo mạchk chủ COLORFUL iGame Z390 Vulcan X trang bị những công nghệ hiện đại nhất từ COLORFUL để bảo đảm hiệu năng và độ ổn định, đem lại trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Hỗ trợ vi xử lý Intel Core thế hệ 9, bao gồm cả Core i9 tám nhân

Thế hệ vi xử lý Intel Core đời 9 mang lại những vi xử lý mạnh mẽ, trong đó có Core i9-9900K mạnh nhất hệ desktop hiện nay với 8 nhân 16 luồng, phù hợp với cả game thủ, người sáng tạo nội dung và những người dùng máy tính chuyên nghiệp. Bo mạch chủ iGame Z390 Vulcan X có thiết kế nguồn 14 phase đem lại khả năng cung cấp điện ổn định cho vi xử lý, đồng thời cho phép những người chơi ép xung có thể chạm tới giới hạn của vi xử lý. COLORFUL đã thiết kế VRM với chất lượng cao nhất từ những linh kiện xịn nhất.

COLORFUL sử dụng một thiết kế mới cho tản nhiệt VRM, đem lại khả năng tản nhiệt tốt hơn cùng với kiểu dáng độc đáo. Các lưới tản nhiệt được thiết kế để tỏa nhiệt đều nhất, cho phép không khí đi qua bề mặt tản nhiệt một cách nhanh nhất. Phương pháp thiết kế này cùng với dàn đèn RGB đem lại một ngoại hình ấn tượng và mới mẻ trên iGame Z390 Vulcan X.



Thiết kế hướng tới hiệu năng

Để đáp ứng tốt nhất cho vi xử lý hiệu năng cao, bo mạch chủ COLORFUL iGame Z390 Vulcan X còn hỗ trợ bộ nhớ tốc độ cao. Các chân cắm mạ vàng bảo đảm bo mạch chủ và RAM luôn được kết nối tốt nhất. Khe gắn ổ lưu trữ tốc độ cao hỗ trợ 2 ổ SSD M.2 ở tốc độ PCIe x4, cũng như hỗ trợ công nghệ bộ nhớ đệm Intel Optane tăng tốc cho các ổ HDD.

Sẵn sàng cho thiết lập nhiều GPU

Bo mạch chủ COLORFUL iGame Z390 Vulcan X hỗ trợ cả 2 công nghệ multi-GPU NVIDIA SLI và AMD CrossFire X giúp cho bạn đạt được hình ảnh đẹp nhất với độ mượt mà cao nhất. Với những màn hình độ phân giải cao và tốc độ làm mới rất nhanh như hiện nay, cũng như với các tác vụ thị giá ngày càng nặng nề và phức tạp, người dùng sẽ tìm đến các giải pháp kết nối nhiều CPU của NVIDIA hoặc AMD để thỏa mãn nhu cầu.

Sinh ra cho eSports

COLORFUL từ lâu đã đồng hành cùng cộng đồng eSports để đem lại những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tốt nhất có thể được. iGame Z390 Vulcan X hỗ trợ kết nối tốc độ cao, âm thanh hay hơn và đèn RGB để đem lại trải nghiệm chơi game thú vị cho game thủ và những vận động viên eSports.

Công nghệ GamerVoice 3.0 tận dụng lợi thế từ chip Realtek ALC1220 để đem lại âm thanh trong trẻo, chân thực. Các chân cắm âm thanh được mạ vàng, khử từ sẽ làm tăng chất lượng tín hiệu và giảm độ nhiễu. COLORFUL trang bị cho bo mạch chủ khả năng xuất tín hiệu âm thanh lên tới 120dB SNR và có thể đáp ứng tai nghe với trở kháng tới 600 ohm.

Chip mạng Intel i219 với độ ổn định cao giúp người chơi luôn yên tâm trong các trận đấu khi kết nối với mạng LAN.

Với hệ thống đèn iGameZone II RGB, bạn có thể tự tin thể hiện cá tính của mình. Hệ thống cho phép đồng bộ đèn giữa bo mạch chủ, card đồ họa và các phụ kiện khác để tạo nên không gian chơi game hoàn hảo, sống động. Các chân cắm 5050 RGB trên bo mạch còn cho phép bạn kết nối thêm nhiều thiết bị khác vào hệ thống đèn của mình.

COLORFUL

MEDIAONLINE

+ Ảnh do COLORFUL cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới