Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Nokia 2.1, Android nguyên bản 8.1 cho phân khúc phổ thông

Nokia 2.1, Android nguyên bản 8.1 cho phân khúc phổ thông
August 28
15:09 2018

 

HMD Global ngày 26-8-2018 đã mở bán chiếc điện thoại Nokia 2.1 cho phân khúc phổ thông với slogan phục vụ nhu cầu giải trí bất tận nhờ dung lượng pin tới 4.000mAh. Phiên bản này đã được công bố toàn cầu hồi tháng 5-2018 và kế nhiệm phiên bản Nokia 2 công bố hồi tháng 10-2017.

Nokia 2.1 là sự kết hợp giữa màn hình lớn hơn và loa kép mặt trước với âm thanh stereo cùng dung lượng pin lên tới 2 ngày sử dụng. Nokia 2.1 chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo nguyên bản (Phiên bản Android Go được thiết kế cho các phiên bản smartphone với RAM 1GB) được cập nhật thường xuyên từ chính Google . Nokia 2.1 có dung lượng pin 4,000mAh, được sạc với tốc độ nhanh hơn phiên bản trước. Nokia 2.1 với thiết kế tinh tế mang phong cách Bắc Âu cùng những chi tiết kim loại,. Thiết kế gọn gàng, bo tròn và tiện lợi, cùng nắp lưng nhựa polycarbonate bền bỉ.

Với hình lớn 5.5-inch (lớn hơn 20% so với phiên bản gốc), độ phân giải HD 720. Loa kép phía trước với chi tiết bằng thép không gỉ được tạo hình 3D riêng biệt mang lại cho bạn âm thanh nổi. Nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 425, 64-bit cung cấp tốc độ xử lý nhanh hơn 50% và mượt mà hơn phiên bản trước. Camera trước 5MP FF và camera sau 8MP tự động lấy nét.

Được thiết kế dành cho thiết bị có lượng RAM 1GB trở xuống, Android Oreo (Go Edition) mang đến nhiều ứng dụng từ Google được thiết kế chạy nhanh hơn cũng như tốn ít dữ liệu hơn. Google Go được tối ưu hóa để nhanh và mượt mà với các ứng dụng như tìm kiếm web, Google Maps Go, YouTube Go. Đặc biệt, Trợ lý ảo Google cho Android (phiên bản Go) giúp người dùng gửi tin nhắn nhanh hơn, gọi điện thoại, đặt báo thức và làm các công việc khác đơn giản hơn bằng cách sử dụng giọng nói.

Tất cả các chiếc điện thoại thông minh của Nokia đều không có các ứng dụng của nhà cung cấp, không thay đổi giao diện hay cài thêm các ứng dụng không cần thiết, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm một thiết bị Android nguyên bản. Android Oreo (phiên bản Go) cung cấp những trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng, bảo đảm thiết bị của bạn sẽ được cập nhật tính năng bảo mật mới nhất, bao gồm cả Google Play Protect, một tính năng giúp thiết bị, dữ liệu và ứng dụng luôn an toàn.

Nokia 2.1 có 3 phiên bản màu: Xanh/Đồng, Xanh/Bạc, Xám/Bạc

Giá bán chính thức ở Việt Nam của Nokia 2.1 là 2.590.000 đồng.

Xin mời xem video:

PHẠM ANH PHÚ

+ Ảnh do HMD Global cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới