Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Nokia 6.1 Plus ra mắt thị trường Việt Nam

Nokia 6.1 Plus ra mắt thị trường Việt Nam
August 22
21:25 2018

HMD Global vừa ra mắt thị trường Việt Nam thành viên mới của dòng smartphone Android One Nokia 6.1 Plus có thiết kế đặc trưng của thương hiệu Nokia được cách tân với lớp kính cường lực ở cả hai mặt và màn hình tràn viền (có notch) thời thượng. Smartphone phân khúc thị trường tầm trung chạy nền tảng động Qualcomm Snapdragon này được thiết kế với tính năng kể chuyện thông minh và kích thước màn hình phù hợp cho nhu cầu giải trí và kết nối như xem phim, nhắn tin, lướt web và mạng xã hội cùng với độ bảo mật cao và được cập nhật thường xuyên và nhanh chóng từ chính Google.

Ông Kyler Tan – Giám đốc Điều hành HMD Global tại Việt Nam

Ông Kyler Tan, Giám đốc Điều hành HMD Global tại Việt Nam, chia sẻ: “Cách đây không lâu trong năm nay, chúng tôi đã giới thiệu Nokia X6 tại thị trường Trung Quốc, là chiếc smartphone với thiết kế màn hình tràn viền đầu tiên của Nokia, và các fan Nokia toàn cầu cũng mong muốn thấy được nhiều sản phẩm tương tự từ chúng tôi. Sự hào hứng của họ với một chiếc smartphone tiên tiến cùng thiết kế hiện đại đã thôi thúc chúng tôi mang đến những thiết bị tương tự đến nhiều thị trường khác. Đó cũng là lý do mà chúng tôi quyết định ra mắt chiếc điện thoại Nokia 6.1 Plus dành cho thị trường toàn cầu.”

Nokia 6.1 Plus (tức Nokia X6 ở Trung Quốc) cung cấp trải nghiệm màn hình 5.8-inch Full HD+ tỉ lệ 19:9 thích hợp cho việc lướt web, xem video và chơi game. Màn hình IPS được tinh chỉnh để đem đến ánh sáng lộng lẫy và màu sắc chân thực hơn. Nokia 6.1 Plus có khung bằng nhôm nguyên khối được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 cả mặt trước lẫn mặt sau với bề mặt cong 2.5D bóng bẩy cho bạn cảm giác hài hòa và thoải mái khi cầm tay.

Nokie 6.1 Plus được trang bị nền tảng Qualcomm Snapdragon 636 cung cấp hiệu suất vượt trội, tốc độ xử lý cao hơn 40% thế hệ trước đó. Máy được thiết kế để mang đến cấu hình và hiệu suất chơi game hàng đầu cùng với sự nâng cấp trong việc tiết kiệm pin, giúp người dùng có thể thưởng thức audio và video với thời gian dài hơn. Nokie 6.1 Plus cũng được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, bao gồm phần mềm nhận diện thông minh.

Nokia 6.1 Plus đã nâng cấp tính năng hình ảnh tiên tiến hơn với camera kép phía sau gồm camera chính 16MP và camera phụ 5MP đơn sắc để đo độ sâu đem lại những bức ảnh sắc nét nét, cũng như có hiệu ứng xóa phông bokeh tốt hơn, đặc biệt là có thể chỉnh sửa bất kỳ lúc nào sau khi chụp. Chế độ HDR mang đến khả năng hài hòa màu sắc và điều chỉnh độ tương phản tốt hơn tạo chiều sâu cho bức ảnh.

Chế độ selfie với camera trước 16MP kết hợp với chế độ chụp hình #Bothie cùng tính năng AI trên cả 2 camera cùng một lúc là một điểm nhấn nổi bật trên smartphone Nokia. Sử dụng tính năng Dual-Sight để livestream trực tiếp cùng chế độ #Bothie trên Facebook và YouTube sẽ giúp người dùng chia sẻ cùng lúc 2 khía cạnh trong câu chuyện. Ngoài ra, Nokia 6.1 Plus với tính năng AI mới sẽ có thêm các hiệu ứng mặt nạ, sticker 3D vui nhộn, cũng như chế độ ánh sáng chụp ảnh chân dung.

Nokia 6.1 Plus nằm trong chương trình Android One của Google sẽ được cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm liên tiếp và cập nhật hệ điều hành trong 2 năm sau khi ra mắt. Nó cũng được tinh giảm dung lượng cài đặt cũng như lượng pin bởi không có bất cứ ứng dụng thừa được xài đặt sẵn hay các ứng dụng chạy ẩn có thể gây hao pin hoặc làm chậm thiết bị. Bên cạnh đó, người dùng sẽ luôn đi đầu xu hướng nhờ được thụ hưởng những bản cập nhật cũng như dịch vụ mới nhất từ Google, có thể kể đến như Google Assistant và Google Photos.

Với việc được chạy trên hệ điều hành Android Oreo 8 hiện nay, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm những tính năng mới nhất, bao gồm Google Lens, Ảnh-trong-ảnh cho hoạt động đa nhiệm, Google Play Instant để khám phá và chạy những ứng dụng với sự ổn định tối ưu cùng tính năng tiết kiệm pin như việc hạn chế sử dụng ứng dụng nền. Nokia 6.1 Plus cũng sẵn sàng để được cập nhật lên Android 9 Pie khi Google cung cấp bản cập nhật.

Nokia 6.1 Plus được bán tại Việt Nam với giá bán lẻ 6.590.000 đồng  từ ngày 26-8-2018 với 3 phiên bản màu sắc: Xanh bóng, Đen bóng và Trắng bóng.

Xin mời xem video:

PHẠM ANH PHÚ

Cao Thiên Trang và Băng Di cùng chia sẻ về câu chuyện vượt qua thử thách và tạo đột phá trong sự nghiệp của bản thân

Cao Thiên Trang và Băng Di cùng chia sẻ về câu chuyện vượt qua thử thách và tạo đột phá trong sự nghiệp của bản thân

Lincoln Thúc Lĩnh trải nghiệm Nokia 6.1 Plus

Lincoln Thúc Lĩnh và Băng Di cầm trên tay 2 phiên bản màu xanh đen và trắng của chiếc điện thoại Nokia 6.1 Plus

Người mẫu Cao Thiên Trang cá tính selfie cùng Nokia 6.1 Plus

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới