Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Nền tảng mua sắm online iPrice nhận vốn đầu tư từ Naver Corp, công ty mẹ của LINE

Nền tảng mua sắm online iPrice nhận vốn đầu tư từ Naver Corp, công ty mẹ của LINE
August 22
11:50 2018

 

Nền tảng so sánh giá và tìm kiếm sản phẩm tại Đông Nam Á iPrice Group vừa nhận được khoản đầu tư mới nhất từ Naver Corp – cổng tìm kiếm số một tại Hàn Quốc, công ty mẹ của dịch vụ liên lạc và kết nối toàn cầu LINE.

Ông David Chmelar, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của iPrice Group, cho biết: “Naver không chỉ là công cụ tìm kiếm hàng đầu tại Hàn Quốc mà còn phát triển cực kỳ ấn tượng trong mảng so sánh giá tại thị trường nội địa. Sau thương vụ đầu tư này, những giá trị mang tầm chiến lược mà Naver đem lại cho chúng tôi là vô cùng quý giá.” Ông nói thêm: “Sự hỗ trợ của Naver sẽ giúp iPrice tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành cổng thương mại điện tử và so sánh giá hàng đầu ở Đông Nam Á.”

iPrice nhận được vốn đầu tư trực tiếp từ Naver chỉ trong vòng ba tháng sau khi được đầu tư từ LINE Ventures, quỹ đầu tư trực thuộc tập đoàn này. Ông Peter Na, đại diện của Naver Corp, chia sẻ: “Những thành quả mà iPrice đạt được trong vòng gọi vốn trước là minh chứng cho sự phát triển ấn tượng của công ty trong thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á.” Trước đó, Naver là một trong những nhà đầu tư đã đóng vào số vốn 2 tỷ USD mà ứng dụng gọi xe Grab vừa nhận được trong vòng gọi vốn mới nhất.

Kể từ lần góp vốn vòng series B cách đây ba tháng, số lượng người dùng hàng tháng của iPrice đã có mức tăng trưởng lên tới 50%, đạt mức tăng trưởng cao nhất tại thị trường Indonesia.

iPrice Group là bộ máy tìm kiếm liên hợp mua sắm online tại Đông Nam Á có trụ sở tại Kuala Lumpur (Malaysia). Đây là cổng kết nối người tiêu dùng với hàng trăm doanh nghiệp thương mại điện tử thông qua trải nghiệm mua sắm online. Từ tháng 10- 2014, nền tảng này đã có mặt tại 7 thị trường: Malaysia, Indonesia, Singapore, Vietnam, Thái Lan, Philippines, và Hồng Kông.

Hồi tháng 12-2016, iPrice đã gọi vốn đầu tư thành công được 4 triệu USD trong vòng Series A. Các cổ đông đóng góp bao gồm Asia Venture Group (AVG), Venture, Gobi Partners, DMP, Econa, Starstrike Ventures và nguồn đầu tư từ Tổng giám đốc iPrice Group, ông David Chmelař.

MEDIAONLINE