Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

TV cao cấp Samsung QLED Q6F giá từ gần 30 triệu đồng

TV cao cấp Samsung QLED Q6F giá từ gần 30 triệu đồng
July 19
18:25 2018

 

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 17-7-2018 đã bổ sung vào gia đình TV cao cấp QLED 2018 của mình trên thị trường Việt Nam mẫu QLED Q6F với 3 kích thước từ 49 inch và giá từ 29.900.000 đồng.

Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc Điều hành Ngành hàng Nghe nhìn, Samsung Vina, chia sẻ: “Với TV QLED Q6F, Samsung mong muốn được mang đến cho khách hàng một sản phẩm TV sở hữu công nghệ đỉnh cao với mức giá tốt nhất trong phân khúc TV cao cấp. Những trải nghiệm hình ảnh sống động và thiết kế hài hòa không gian sống sẽ đến với nhiều người dùng hơn mà không bị giới hạn bởi bất kỳ rào cản nào.”

Dòng QLED TV thế hệ mới nhất của Samsung dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, được trang bị cơ sở dữ liệu để gia tăng mức xử lý hình ảnh lên 64 lần, nâng cấp nội dung có độ phân giải thấp sang độ phân giải cao gần 4K qua 5 bước hoàn chỉnh. Công nghệ AI kết hợp với công nghệ Chấm lượng tử (quantum dot) tạo ra chất lượng hình ảnh (màu đen/ độ rực rỡ/ độ sáng) với độ tương phản phong phú và chi tiết hơn, tái tạo 1 tỷ sắc màu với 100% dải màu sắc, đạt độ sáng lên đến 1.000 nits. Bên cạnh đó, TV QLED Q6F còn được tích hợp công nghệ tương phản tiên tiến Q HDR chuẩn HDR 10+

TV QLED Q6F tiếp tục được áp dụng thiết kế 360 độ không viền và phong cách tối giản với giải pháp quản lý dây cáp. Ngoài ra, chế độ hình nền Ambient Mode độc đáo cũng hiện diện trong sản phẩm TV QLED Q6F và người dùng còn có thể lựa chọn hình nền từ kho hình ảnh trên ứng dụng SmartThings, hoặc các thông tin thường nhật hữu ích (thời gian, thời tiết,…) thông qua nút điều chỉnh riêng biệt cho chế độ Ambient Mode trên điều khiển từ xa One Remote Control.

Samsung cho biết: Các chuyên gia từ Trung tâm thử nghiệm Testlab đã chứng nhận TV Samsung QLED không gặp hiện tượng lưu ảnh (burn-in). Với bài kiểm tra khắc nghiệt kéo dài 72 giờ, đội ngũ kỹ sư đã giả lập các yếu tố gây nên hiện tượng lưu ảnh như các điểm ảnh tĩnh và có độ sáng cao trong suốt quá trình thử nghiệm. Kết quả cho thấy, TV QLED không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân khắc nghiệt nhất, không để lại các vùng lưu ảnh trên màn hình. Trước đây, tạp chí công nghệ uy tín Rtings.com đã đánh giá 10/10 cho chất lượng hình ảnh của TV QLED.

TV Samsung QLED Q6F được bán ở Việt Nam gồm ba phiên bản kích thước 49”, 55” và 65” với giá bán lẻ đề nghị tương ứng là 29.900.000 đồng, 45.900.000 đồng, và 65.900.000 đồng.

Xin mời xem video:

PHẠM ANH PHÚ

+ Ảnh do Samsung Vina cung cấp.

   

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới