Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Viễn Sơn trở thành nhà phân phối màn hình và phụ kiện chơi game của ASUS tại Việt Nam

Viễn Sơn trở thành nhà phân phối màn hình và phụ kiện chơi game của ASUS tại Việt Nam
July 07
12:32 2018

 

Hãng ASUS (Taiwan) ngày 5-7-2018 công bố có thêm Công ty Viễn Sơn (trụ sở tại TP.HCM) trở thành một nhà phân phối mới các sản phẩm màn hình và phụ kiện chơi game của ASUS tại thị trường Việt Nam.

Với hơn 24 năm hoạt động (kể từ năm 1994), Viễn Sơn hiện phân phối hơn 2.500 mã sản phẩm của nhiều thương hiệu quốc tế và đạt nhiều giải thưởng về dịch vụ, có mạng lưới hơn 1.000 nhà bán lẻ khắp Việt Nam. Viễn Sơn còn là một công ty phân phối của Việt Nam tập trung đầu tư lớn vào các dịch vụ sau bán hàng, xây dựng Trung tâm Dịch vụ Khách hàng quy mô lớn với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, trong đó có một số kỹ thuật viên đã được gửi sang nước ngoài để đào tạo nâng cao, cùng với số lượng lớn các máy móc, thiết bị, phần mềm quản lý hiện đại để giúp rút ngắn thời gian bảo hành nhằm đem đến sự tiện lợi và hài lòng cho khách hàng.

Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, thương hiệu thiết bị game Republic of Gamers (ROG) của ASUS đã giới thiệu đến các game thủ rất nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp như màn hình chơi game, phụ kiện chơi game, laptop chơi game được đông đảo người dùng ưa chuộng nhờ chất lượng bền bỉ, tích hợp nhiều công nghệ. ASUS Việt Nam cho biết họ sẽ cung cấp thêm hàng loạt màn hình và phụ kiện chơi game cao cấp trong thời gian tới đây thông qua sự hợp tác mới cùng với nhà phân phối Viễn Sơn.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do ASUS Việt Nam cung cấp.