Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Thì thôi, tôi vốn thuận tay phải

Thì thôi, tôi vốn thuận tay phải
July 07
17:58 2018

Bạn sẽ ủng hộ đội Croatia hay đội chủ nhà Nga trong trận tứ kết thứ tư (cũng là cuối cùng) của FIFA World Cup 2018 diễn ra trên sân Fisht Stadium Sochi vào lúc 1 giờ sáng 8-7-2018 (giờ VN, tức 21 giờ tối 7-7 theo giờ địa phương)?

Không tính trên sân cỏ, chỉ trên tấm ảnh này, tôi vốn thuận tay phải nên thì thôi cứ thuận chiều vậy nhé!

Báo Người Lao Động cho biết: Nhận lời mời của Tổng thống Nga Vladimir Putin, nữ tổng thống Croatia, bà Kolinda Glabar Kitarovic, quay trở lại Sochi để dự khán và cổ vũ cho Luka Modric và đồng đội ở trận tứ kết này.

Trước đó, ngày 1-7, nữ Tổng thổng xinh đẹp của Croatia đã đến nước Nga với tư cách khách VIP theo lời mời của Tổng thống Nga Putin. Nữ phi công của Không quân Croatia trở thành Tổng thống Croatia từ năm 2015 này đã đến khu Fan’s Zone ở thành phố Nizhny Novgorad để trực tiếp,đến khán đài xem trận Croatia đấu Đan Mạch ở vòng 16 đội, và đội của bà đã thắng bằng sút luân lưu 11 mét để giành quyền vào tứ kết. Từ Nizhny Novgorad, nữ Tổng thống Croatia cũng đã theo dõi trận đấu trước đó giữa đội Nga và Tây Ban Nha, với kết quả chủ nhà cũng thắng bằng sút luân lưu 11 mét để giành quyền vào tứ kết gặp Croatia.

Nào, bạn thích ông Putin hay bà Kolinda? Mà đã thích ai thì có lỡ lật đò trắng tay cũng cam lòng nghen.

PHẠM HỒNG PHƯỚC

Ảnh: Từ Internet. Thanks.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới