Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Đi xem phim Ant-man and The Wasp cùng Dell

Đi xem phim Ant-man and The Wasp cùng Dell
July 06
17:20 2018

Tối 6-7-2018, Dell Việt Nam đã tổ chức một buổi xem phim bom tấn Ant-man and The Wasp (Người Kiến và Chiến Binh Ong) tại rạp chiếu phim BHD Star Cineplex – Bitexco Tower (TP.HCM). Đây là một bộ phim Hollywood do Dell hợp tác cùng Marvel Studios thực hiện. Marvel Studios kết hợp cùng với VFX – công ty cung cấp các dịch vụ sản xuất giải trí kỹ thuật số để sử dụng những công nghệ và máy tính của Dell trong việc sản xuất hiệu ứng hình ảnh trong phim.

Vào mùa hè 2018, Dell kết hợp cùng Marvel Studios ra mắt G Series – dòng laptop gaming trong bộ phim Ant-man and The Wasp. Với mong muốn tiếp cận và truyền cảm hứng đến người dùng, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam trong chương trình giáo dục STEM, Dell G Series xuất hiện trong phim với vai trò là “trợ thủ” đắc lực cho “siêu anh hùng”. Cùng diện mạo và hiệu năng mới, hình ảnh của G Series trong bộ phim này thể hiện sức mạnh và vai trò của công nghệ đối với cuộc sống con người.

Tại buổi chiếu phim Ant-man and The Wasp tối 6-7, Dell Việt Nam đã trưng bày dòng laptop Dell G Series gồm G3 series và G7 series.

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

   

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới