Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Vietnamobile ra mắt “Siêu Thánh SIM” miễn phí data, có cước gọi ngoại mạng chỉ 550 đồng/phút

Vietnamobile ra mắt “Siêu Thánh SIM” miễn phí data, có cước gọi ngoại mạng chỉ 550 đồng/phút
June 26
22:19 2018

Mạng di động Vietnamobile tối 25-6-2018 tại TP.HCM đã ra mắt “Siêu Thánh SIM Phê Tột Đỉnh”, phiên bản nâng cấp của “Thánh SIM Phê Không Tưởng ” ra mắt hồi đầu năm 2018 và lập tức gây sốt nóng thị trường. Phiên bản “Siêu Thánh SIM” được tích hợp thêm nhiều ưu đãi, đặc biệt là miễn phí thoại, nhắn tin nội mạng và giảm giá thoại ngoại mạng chỉ còn 550đ/phút (thay vì 680đ/phút ở “Thánh SIM”).

Vietnamobile đã khởi đầu nền tảng “Phê Không Tưởng” cho thương hiệu của mình từ năm 2018 với việc cung cấp dữ liệu không giới hạn qua sản phẩm “Thánh SIM”. Với phiên bản nâng cấp lần này, Vietnamobile hoàn toàn sử dụng đầu 10 số 092 và đầu số mới 052 cho tất cả các thuê bao của “Siêu Thánh SIM”, thực hiện chủ trương quy hoạch lại kho số di động của Bộ Thông tin và Truyền thông.

“Siêu Thánh SIM” tích hợp các ưu đãi đã có của “Thánh SIM” là cung cấp miễn phí cho người dùng data tốc độ cao lên đến 4GB/ngày trong suốt 30 ngày hay trong thời hạn hoạt động của từng gói cước. Đặc biệt, “Siêu Thánh SIM” còn miễn phí thoại và SMS nội mạng và có giá cước thoại ngoại mạng chỉ 550đ/phút (rẻ hơn rất nhiều so với các nhà mạng khác).

“Siêu Thánh SIM” đã được bắt đầu bán từ tháng 5-2018 với giá niêm yết là 60.000đ/SIM. Điều kiện bắt buộc để người dùng duy trì ưu đãi của “Siêu Thánh SIM” là nạp thẻ và tiêu dùng tối thiểu 40.000đ/tháng (they vì 20.000đ/tháng của “Thánh SIM”).

Các thuê bao “Thánh SIM” cũ muốn nâng cấp lên phiên bản “Siêu Thánh SIM” chỉ cần có đủ 40.000 đồng trong tài khoản chính và bấm lệnh *989# sau đó nhấn phím gọi và chờ tin nhắn xác nhận từ tổng đài để hoàn tất thủ tục nâng cấp.

Bà Elizabete Fong (giữa) tại sự kiện tối 25-6-2018 ở TP.HCM.

Bà Elizabete Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile, chia sẻ: “Vietnamobile ra mắt “Thánh SIM” với ưu đãi không tưởng là miễn phí data đã tạo nên hiệu ứng tích cực trên thị trường viễn thông và được người dùng hưởng ứng mạnh mẽ. Tiếp nối thành công của “Thánh SIM” và nhận thấy ngoài nhu cầu sử dụng data, một lượng lớn người dùng Việt hiện nay vẫn có nhu cầu thoại và nhắn tin vì thế “Siêu Thánh SIM” ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó.”

Cho tới nay, Vietnamobile đã triển khai mạng 3G phủ sóng toàn quốc tại 63 tỉnh thành và hiện đang phủ sóng mạng 4G tại 10 tỉnh thành ở phía Bắc giúp tăng tốc độ truy cập Internet (bao gồm: Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Nghệ An, và Thanh Hóa).

PHẠM ANH PHÚ

 

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới