Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Khi không dám tự mình bấm nút thông qua…

Khi không dám tự mình bấm nút thông qua…
June 09
10:58 2018

 

Trong đời mình tôi có rất nhiều lầm lỗi, có những quyết định sai lầm phải trả giá cực đắt. Một trong những sai lầm lớn nhất của đời tôi là chơi Facebook để rồi lầy và lậm luôn tới giờ.

Vì thế, rút kinh nghiệm sâu sắc, có thái độ nghiêm túc và tinh thần cầu thị, hôm nay tôi xin các bạn Cõi Phây cho tôi lời tư vấn với đẳng cấp Thánh Phây.

Số là còn chưa tới 1 tuần nữa là khai mạc FIFA World Cup 2018 ở Nga La Tư. Hôm bữa ông bạn vàng Nhựt Hùng rù quến tôi tậu cái máy chiếu UHD 4K về coi World Cup bảo đảm rõ tới từng cọng lông chưn cầu thủ. Nhưng cái giá 40 triệu có thể là quá đẹp đối với một dân chơi nghe nhìn thứ thiệt như anh, lại quá hớp đối với tôi.Nó chỉ làm thôi thúc thêm khát vọng trúng Vietlott trong tôi.

Sáng nay, một bạn nữ bên ngân hàng gọi điện chào mời tôi vay tín dụng tiêu dùng. Nghe giọng ngọt quá, êm quá, dịu quá, ma mị liêu trai như giọng hát của các Mỹ nhân ngư, tôi suy diễn bạn ấy cực xinh.

Nhưng tôi phân vân không dám tự mình quyết định. Xin hỏi chư huynh đệ tỉ muội bốn phương tám hướng, tôi có nên vay 199 triệu đồng để mua chiếc TV Samsung QLED 75 inch này về coi bóng đá World Cup không?

Sau khi có ý kiến của các bạn, tôi mới dám tiến hành tiếp Step 2 của quy trình là hỏi cô bạn ngân hàng kia có đồng ý thế chấp… body (body mortgage) không? Gia nghiệp tôi chỉ còn có vậy!

PHẠM HỒNG PHƯỚC

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới