Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Màn hình chơi game ASUS ROG Swift PG27UQ giá hơn 50 triệu đồng

Màn hình chơi game ASUS ROG Swift PG27UQ giá hơn 50 triệu đồng
May 29
15:59 2018

 

ASUS ROG Swift PG27UQ là màn hình  27 inch 4K (3840 x 2160 pixel) hỗ trợ công nghệ G-SYNC và HDR đạt chuẩn DisplayHDR 1000 dành cho game thủ với độ chuẩn màu được canh chỉnh chính xác ở trị ∆E dưới 3.0

Thương hiệu thiết bị chơi game ASUS Republic of Gamers (ROG) vừa công bố màn hình ROG Swift PG27UQ sẽ có trên thị trường vào đầu tháng 6-2018. Giá bán ở Mỹ là 1.999 USD (hơn 50 triệu đồng).

Màn hình có nhiều công nghệ cao cấp của ASUS

Đây là màn hình chơi game 27 inch đầu tiên của ASUS tập hợp các công nghệ cao cấp nhất bao gồm G-SYNC, HDR đi cùng với độ phân giải 4K UHD (3840 x 2160 pixel) và tốc độ làm tươi lên tới 144Hz (tốc độ gốc 120Hz) đáp ứng những cấu hình chơi game cao cấp nhất hiện nay. PG27UQ cũng là màn hình chơi game đầu tiên đạt chuẩn DisplayHDR 10000, tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng HDR hiện nay đem đến những trải nghiệm chơi game HDR đẳng cấp vốn chỉ có trên các dòng TV cao cấp. Công nghệ Chấm lượng tử Quantum Dot giúp PG27UQ đạt được chuẩn màu chuyên nghiệp ở mức tái tạo được 97% dải màu DCI-P3 và 99% dải màu Adobe RGB Color Gamut, cho màu sắc trung thực nhất. Màn hình PG27UQ cũng được cân chỉnh sẵn màu sắc với độ lệch màu đạt giá trị ∆E nhỏ hơn 3.0. Tính năng tùy chọn điều khiển ánh sáng mới ROG Light Signal và Light Signature Projection Kit cũng đem đến cho game thủ trải nghiệm môi trường chơi game được nhiều game thủ đánh giá là rất ấn tượng. Màn hình được trang bị cảm biến ánh sáng (ambient light sensor) để có thể tự điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường, bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Độ sáng màn hình tự thay đổi để tối ưu hóa với môi trường nhờ cảm biến ánh sáng.

Độ phân giải 4K UHD với tốc độ quét hình 144Hz và tính năng NVIDIA G-SYNC

ROG Swift PG27UQ là màn hình đầu tiên của ASUS đạt được độ phân giải UHD 4K (3840 x 2160 pixel) trong khi vẫn giữ được tốc độ quét hình 144Hz, mở ra một thế giới game chi tiết hơn nhưng vẫn giữ được độ mượt mà trong từng khung hình. PG27UQ có ưu thể về hình ảnh ở độ chi tiết cao, độ nét hình ảnh và độ rõ của ký tự. Màn hình cũng hỗ trợ tính năng NVIDIA G-SYNC để khi sử dụng với các card đồ họa NVIDIA tương thích sẽ đem đến khả năng thể hiện trơn tru mà không gặp tính trạng xé hình hay giật hình, để các game thủ, đặc biệt là các fan của thể loại bắn súng, thể thao hay đua xe đạt được lợi thế lớn nhất khi bắt đầu trận đấu.

Xin mời xem video về tính năng NVIDIA G-SYNC:

Xin mời xem video về sự khác biệt giữa tốc độ làm tươi 60Hz của màn hình LED thường với tốc độ 144Hz của màn hình ROG Swift PG27UQ:

Dải tương phản động cao (High Dynamic Range) và công nghệ Chấm lượng tử (Quantum Dot)

Màn hình ROG Swift PG27UQ sở hữu công nghệ NVIDIA G-SYNC High Dynamic Range (HDR) đem đến độ sáng và rực rỡ gần với khả năng nhìn thông thường của mắt người nhờ vào dải màu rộng hơn các màn hình truyền thống. Màn hình G-SYNC HDR đã đẩy khả năng này lên tầm cao mới đạt mức 1000cd/m2 (so với chuẩn HDR500 500cd/m2 của nhiều TV HDR trên thị trường hiện nay). Đèn LED nền được điều khiển động ở 384 khu vực khác nhau, đem lại độ sáng cao, màu sắc rực rỡ nhưng vẫn tự nhiên trong các cảnh tối. Game thủ có thể kết nối màn hình với các thiết bị chơi game có tính năng HDR (như PS4 Pro) để có thể tận dụng tối đa sức mạnh và độ chi tiết của các nội dung 4K HDR.

Xin mời xem video về hệ thống đèn LED 384 khu vực:

PG27UQ là màn hình đầu tiên của ASUS đạt chuẩn DisplayHDR 1000. Đây là chuẩn HDR cao cấp nhất bao gồm các tiêu chuẩn khắt khe về độ sáng, dải màu, độ sâu bit màu và thời gian phản hồi vốn chỉ dành riêng cho các màn hình làm việc chuyên nghiệp của các chuyên gia đồ họa, nhà thiết kế chương trình và nội dung.

PG27UQ cũng được cân chỉnh màu sắc ngày từ xưởng với trị lệch màu ∆E (Delta-E) nhỏ hơn 3.0. Nhờ tấm nền IPS cao cấp và công nghệ Chấm lượng tử, PG27UQ có độ sáng cao hơn và đạt mức hiển thị màu sắc của các màn hình chuyên nghiệp dành cho thiết kế khi có thể tái tạo được 97% dải màu DCI-P3 và 99% dải màu AdobeRGB color gamut. DCI-P3 sở hữu dải màu rộng hơn 25% so với dải màu sRGB thông thường, đem lại màu sắc chân thực và góc nhìn rộng rãi hơn.

Xin mời xem video về công nghệ Quantum Dot:

Màn hình hỗ trợ tính năng đèn trang trí LED AURA Sync Lighting của ASUS cho phép game thủ đồng bộ hóa các chi tiết đèn LED trang trí trên màn hình với hệ thống đèn AURA của cỗ máy game của mình.

Thiết kế công thái học cho phép người dùng có thể xoay và điều chỉnh màn hình cho phù hợp.

Các cổng kết nối cao tốc đa dạng ở phía sau màn hình.

ASUS Republic of Gamers đang tổ chức Chương trình Join the Future of Gaming với phần thưởng cao nhất là một màn hình chơi game ROG Swift PG27UQ

Bạn có thề tham dự mini game để có cơ hội là người đầu tiên sở hữu miễn phí chiếc màn hình chơi game ROG Swift PG27UQ 4K 144Hz HDR IPS GSync trị giá hơn 50.000.000 đồng cùng rất nhiều quà tặng khác từ thương hiệu ROG.

Thông tin chi tiết tại đây.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do ASUS cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới