Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

VinaPhone mở thêm các kênh bổ sung thông tin thuê bao trực tuyến

VinaPhone mở thêm các kênh bổ sung thông tin thuê bao trực tuyến
April 23
11:06 2018

 

Để tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin thuê bao theo quy định của Nghị định 49/CP, nhà mạng di động VinaPhone vừa mở thêm các kênh tiếp nhận trực tuyến, sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Theo đó, ngoài tùy chọn trực tiếp đến các điểm giao dịch khách hàng của VinaPhone, các thuê bao VinaPhone có thể tự thực hiện việc bổ sung thông tin thuê bao tại 3 kênh hỗ trợ trực tuyến của VinaPhone từ xa qua web và app và email. Cụ thể:

  • Để cập nhật thông tin qua web, thuê bao có thể truy cập website chính thức của VinaPhone tại địa chỉ: http://vinaphone.com.vn hoặc http://my.vinaphone.com.vn/. Sau đó đăng nhập bằng số điện thoại cần cập nhật và xác nhận qua mã xác nhận OTP được gửi SMS tới đúng số máy đăng ký, tiếp tục chọn “Cập nhật thông tin thuê bao” và điền thông tin theo hướng dẫn. Khách hàng sẽ trực tiếp nhập file ảnh chụp CMND/Thẻ căn cước/Hộ chiếu cùng ảnh chân dung vào form trên trang web này.

  • Để cập nhật thông tin qua app di động, thuê bao có thể tải ứng dụng app MyVinaPhone trên điện thoại di động và tự cập nhật online theo hướng dẫn sau:

– Tải ứng dụng MyVinaPhone tại Google Play/App Store hoặc truy cập http://my.vinaphone.com.vn/. chọn Ứng dụng. Sau đó tải về và cài đặt vào smartphone.

– Mở ứng dụng, chọn Cập nhật thông tin. Hoặc sau khi đăng nhập ứng dụng, nhấn nút “Menu” (hình 3 gạch ngang) – chọn Cập nhật thông tin

– Điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn, Đính kèm ảnh chứng minh thư, ảnh chân dung.

– Tích ô “Tôi cam kết là chủ sở hữu của thuê bao và các thông tin đã cập nhật là chính xác” và ấn “Đăng ký”.

  • Hoặc khách hàng cũng có thể gửi thông tin qua email: cskh@vnpt.vn. Thông tin bao gồm: số thuê bao, họ tên, kèm ảnh chụp CMTD/Thẻ căn cước/Hộ chiếu cùng ảnh chân dung vào địa chỉ email: cskh@vnpt.vn. Nhân viên chăm sóc khách hàng của VinaPhone sẽ hỗ trợ nhập thông tin.

Ngoài ra, VinaPhone đã bổ sung nhân sự, cấp thêm user cho giao dịch viên để nhập số liệu lên hệ thống, tăng giờ làm việc tại các điểm giao dịch chính thức của VinaPhone đến 21g hàng ngày tại các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc. Tại các điểm giao dịch, khách hàng chỉ cần điền thông tin theo mẫu sẵn có, xác nhận số điện thoại với mã OTP từ hệ thống và cho phép giao dịch viên chụp lưu ảnh chân dung.

Cùng với đó, VinaPhone còn thành lập các tổ lưu động tại khu vực có đông khách hàng, các tổ chức, đơn vị có nhiều khách hàng phải cập nhật thông tin để chụp ảnh và hỗ trợ khách hàng nhập trực tiếp lên hệ thống. Trong những trường hợp đặc biệt, VinaPhone sẽ cử nhân viên tới trực tiếp cập nhật thông tin cho khách hàng.

Việc cập nhật thông tin thuê bao sẽ giúp khách hàng bảo đảm quyền lợi SIM chính chủ, hạn chế các trường hợp bị giả mạo, được pháp luật bảo vệ khi SIM có tranh chấp. Đây cũng là giải pháp sẽ góp phần hạn chế tình trạng SIM rác, tin nhắn rác, giúp lành mạnh hóa môi trường viễn thông.

VinaPhone nói rằng khi gặp phải bất cứ vấn đề gì khi bổ sung thông tin, thuê bao hãy trực tiếp liên hệ nhà mạng để được hỗ trợ kịp thời.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do VinaPhone cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới