Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

MobiFone và VinaPhone lùi thời hạn bổ sung thông tin thuê bao sau ngày 24-4-2018

MobiFone và VinaPhone lùi thời hạn bổ sung thông tin thuê bao sau ngày 24-4-2018
April 23
10:36 2018

 

Cho tới nay, trong khi chưa có ý kiến gì từ Bộ 4T, 2 nhà mạng di động VinaPhone và MobiFone đã chủ động trấn an nhiều triệu thuê bao của mình rằng họ quyết định lùi thời hạn bổ sung thông tin thuê bao lại sau ngày chốt hạ 24-4-2018 theo quy định của Nghị định 49/CP.

Cụ thể, VinaPhone lùi hạn tới ngày 15-5-2018. Đặc biệt là nhà mạng này đã fix lại một số lỗi của ứng dụng bổ sung thông tin online và qua app di động MyVinaPhone. Địa chỉ là http://my.vinaphone.com.vn/. Thuê bao chỉ việc ngồi ở đâu đó có máy lạnh giữa chớm hè nóng tưng tưng của Saigon hay xứ Chắc Cà Đao để vào mạng Internet mà bổ sung thông tin. Chuẩn bị sẵn file chụp hình hai mặt CMND, CCCD và ảnh chân dung selfie AI 360 độ cho nó ảo tung chảo. VinaPhone có 24 giờ để xét duyệt thông tin và nhắn tin báo cho thuê bao biết. Xin lưu ý là thuê bao trả sau đã có hợp đồng đàng hoàng rồi thì cứ an tâm mà xài tiếp, không cần manh động chi trong thời khắc dầu sôi lửa bỏng chạy nước rút này.

Mạng MobiFone cũng cho biết sau ngày 24-4-2018 vẫn tiếp tục hỗ trợ thuê bao bổ sung thông tin. Chỉ có điều, mạng này thời Công nghiệp 4.0 mà vẫn buộc các “thí chủ” (không phải thân chủ) vác cái mặt mốc xì tới tận cửa hàng dịch vụ MobiFone chính chủ mà chường vô cái camera của nhà mạng mần một pô thiệt đầy đủ. Không thấy, em chả tin nha các anh. Thấy mới tin á.

Còn Viettel thì vẫn kỷ luật sắt của quân đội, chưa có “ong đơ troa cát xăng xít nớp đít” gì ráo. Cứ đúng nghị định của Chính phủ mà tuân thủ. Thuê bao mạng quân đội cũng phải coi mình là lính quân đội đó nghen, răm rắp. Được cái nhà mạng này vẫn cho phép thuê bao bổ sung thông tin qua ứng dụng di động My Viettel mà không cần lê xác thân tới điểm dịch vụ.

Loa loa. Vài hàng thông báo.

P.H.P.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới