Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

“Galaxy S9+” ngang giá “iPhone X”…. 2,9 triệu VND

“Galaxy S9+” ngang giá “iPhone X”…. 2,9 triệu VND
April 22
18:11 2018

 

Tôi mới vừa tạt qua một mạng xã hội và “tham dự” một buổi live stream chào bán smartphone được giới thiệu là “xuất xứ Đài Loan”.

Giá máy được chào như sau: “Galaxy S9+” (RAM 4GB, ROM 32GB) và “iPhone X” ngang giá nhau, 2.900.000 đồng. Giá “iPhone 8 plus” 2.700.000 đồng. Galaxy thì không nói làm chi, vì chạy Android, còn iPhone được nói là “xuất xứ Đài Loan” này cũng chạy Android với giao diện iOS.

Nơi bán nhận ship toàn quốc, cam đoan nhận máy mở ra ưng ý mới trả tiền. Bảo hành 2 năm, đổi máy mới trong tháng đầu nếu có sự cố kỹ thuật.

Ối làng nước ôi, bớ làng trên xóm dưới, thôn Đông xóm Đoài ơi. Thiệt là vi diệu hết sức cho cái thực giả lẫn lộn, hư hư thực thực, ảo giờ đã lên tới đẳng cấp thực tế hỗn hợp Mixed Reality rồi.

Hỗng lẽ bây giờ đi đâu cũng phải mang theo hóa đơn mua hàng chính hãng giống như bà con đổi thẻ căn cước công dân phải kè kè tờ giấy khổ A5 chứng nhận số cũ số mới vậy á. Hay là thay vì mua 1 cái phone chính hãng, ta dùng đúng số tiền đó mua 8 cái phone “xuất xứ Đài Loan” đeo quanh người cho nó thiệt là… thần thái!

P.H.P.  

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới