Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

BuzzFeed và The Dodo ứng dụng tính năng Super Slow-mo của Samsung Galaxy S9 và S9+ vào video clip

BuzzFeed và The Dodo ứng dụng tính năng Super Slow-mo của Samsung Galaxy S9 và S9+ vào video clip
April 20
10:47 2018

 

Công ty Điện tử Samsung (Hàn Quốc) vừa công bố hợp tác chiến lược với hai thương hiệu BuzzFeed và The Dodo để truyền cảm hứng về những khoảnh khắc hàng ngày được thể hiện thông qua tính năng quay video siêu chậm Super Slow-mo của bộ đôi smartphone Samsung Galaxy S9 và S9+. Bắt đầu từ ngày 17-4-2018, Công ty truyền thông ứng dụng công nghệ hàng đầu BuzzFeed vốn sở hữu mạng lưới giải trí và tin tức rộng khắp trên toàn cầu cùng Nhà xuất bản trực tuyến The Dodo – thương hiệu truyền thông kỹ thuật số hàng đầu cho những người yêu động vật và là nhà xuất bản được yêu thích hàng đầu trên Facebook đăng tải các video quay siêu chậm vui nhộn, mang tính giải trí và có thể được dễ dàng chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội như Instagram, Twitter và Facebook.

Những người tham gia dự án này cho biết: các video được đăng tải kèm với hashtag #withGalaxy và #SuperSlowMo sẽ mở ra một thế giới đầy ắp các nội dung được quay lại siêu chậm một cách đầy thú vị và dễ dàng thực hiện chỉ với smartphone Galaxy S9 và S9+. Hợp tác chiến lược này sẽ tạo ra hơn 30 tác phẩm độc đáo phục vụ nhu cầu thưởng thức của khách hàng và độc giả của BuzzFeed và The Dodo trong hai tháng tới. Kịp thời nắm bắt, phát triển các xu hướng nội dung hiện đại và mới lạ, sự hợp tác này cũng sẽ tạo điều kiện cho trào lưu tạo nội dung quay siêu chậm với Galaxy S9 và S9+ nở rộ hơn bao giờ hết.  Các tác phẩm sẽ xoay quanh việc bắt trọn các khoảnh khắc hàng ngày thú vị và độc đáo nhất. Nội dung sẽ được truyền tải đa dạng thông qua định dạng bài chia sẻ ngắn hay các video hướng dẫn sáng tạo được làm mới theo phong cách hài hước, mới lạ. Riêng BuzzFeed sẽ trình làng các biểu cảm đời thường quen thuộc như nụ cười, khuôn mặt sảng khoái hay thậm chí là sự chau mày dưới một góc nhìn mới lạ hơn. Còn về phía The Dodo, hãng sẽ đăng tải các đoạn video hài hước, cảm xúc về những phút giây thú vị của loài vật, được quay lại với Galaxy S9 và S9+ theo phong cách đặc trưng của The Dodo.

Younghee Lee, CMO kiêm Phó Chủ tịch điều hành của Công ty Điện tử Samsung, cho biết: “Sự hợp tác với BuzzFeed và The Dodo là minh chứng rõ nét cho sự hòa hợp về tinh thần sáng tạo và cải tiến không ngừng của các bên trong việc biến những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống thành những kỷ niệm khó quên chỉ với camera có khả năng quay siêu chậm của Galaxy S9 và S9+. Việc ghi lại ngay những khoảnh khắc vụt qua trong những khoảng thời gian ngắn giờ đây dễ dàng hơn bao giờ hết, và chúng tôi mong muốn hợp tác chiến lược này sẽ truyền cảm hứng cho những tác phẩm được quay siêu chậm đầy sáng tạo ấy.”

Camera Quay siêu chậm của Samsung Galaxy S9 và S9+ ghi lại được video quay chậm ở tốc độ 960 khung hình mỗi giây (fps), mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới giúp tái hiện và chia sẻ ngay những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Với tính năng bắt chuyển động linh hoạt, người dùng chỉ cần thiết lập góc chụp và nhấn nút bắt đầu quay phim. Người dùng có thể biên tập video với nhạc nền từ 35 tùy chọn có sẵn, hoặc từ bất kỳ giai điệu nào yêu thích trong bộ sưu tập cá nhân của mình. Trước khi chia sẻ các thành phẩm quay siêu chậm của mình cho bạn bè, tác giả còn có thể thiết lập thêm ba tùy chọn sáng tạo như chế độ vòng lặp, chế độ đảo ngược hoặc swing.

Ze Frank, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển của BuzzFeed, chia sẻ “Tại BuzzFeed, chúng tôi ưu tiên sản xuất ra những nội dung phong phú và trao quyền cho các nhà sản xuất nội dung sự linh hoạt tự do trong việc tạo ra các tác phẩm ở bất cứ đâu họ dừng chân. Với sự trợ giúp của Galaxy S9 và S9+, chúng tôi có thể ứng dụng các tính năng như Quay Siêu Chậm để sáng tạo ra các nội dung độc đáo ấy mà không còn cần đến những thiết bị chuyên dụng hoặc phần mềm đắt tiền nữa.”

Izzie Lerer, Nhà sáng lập và Giám đốc Sáng tạo của The Dodo, nói thêm: “Chúng tôi đã chiếm được cảm tình của độc giả nhờ vào sự đầu tư cho các nội dung được đăng tải dựa trên cách kể chuyện đầy cảm xúc và độc đáo, trong đó các loài vật là trung tâm. Trong các câu chuyện liên quan đến động vật của mình, chúng tôi đã giới thiệu được nét đáng yêu và thú vị của các bạn thú dễ thương này trong hoạt động thường ngày của chúng. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Samsung để viết tiếp các câu chuyện hay đầy cảm hứng xoay quanh các biểu cảm và hoạt động của các loài động vật thú vị này chỉ với tính năng quay siêu chậm Super Slow-mo của Galaxy S9 và S9+.”

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Samsung Vina cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới