Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Infortrend EonStor GSe Pro – lựa chọn lưu trữ hoàn hảo cho SOHO, SMBs và SMEs với SAN, NAS, Cloud tất cả trong một

Infortrend EonStor GSe Pro – lựa chọn lưu trữ hoàn hảo cho SOHO, SMBs và SMEs với SAN, NAS, Cloud tất cả trong một
April 18
05:56 2018

 THẾ GIỚI MÁY CHỦ & CLOUD

Trong 25 năm qua, hãng Infortrend đã tập trung vào việc phát triển các công nghệ lưu trữ với hàng triệu thiết bị đã và đang được triển khai trên thế giới. Bên cạnh dòng sản phẩm lưu trữ chủ đạo SAN (EonStor DS), Infortrend còn có hệ thống lưu trữ đồng nhất (SAN, NAS, Cloud) dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMBs) trên dòng sản phẩm EonStor GSe Pro. Với sự ổn định cùng hiệu năng tuyệt đối, tỷ lệ chi phí trên hiệu suất cao cùng khả năng mở rộng, EonStor GSe Pro sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi SMB. Phần cứng với thiết kế mô đun (modular design) nhằm tăng cường sự ổn định của hệ thống, trong khi phần mềm được tích hợp với đám mây để tối đa hóa hiệu suất và hiệu quả về chi phí.

Các sản phẩm NAS dựa trên nền tảng Linux khác trên thị trường dùng RAID phần mềm có hiệu năng bị hạn chế khi có nhiều ổ đĩa hơn được đưa vào. Trong khi đó, dòng sản phẩm GSe Pro của Infortrend sử dụng một công nghệ RAID phần cứng độc nhất, cung cấp khả năng mở rộng tuyến tính cho dung lượng và hiệu suất, để tạo một hệ thống duy nhất có thể hỗ trợ dung lượng lưu trữ trên 4PB, tương đương hơn 400 ổ cứng (1 petabyte = 1.000 terabyte).

Controller-based Hardware RAID

Hiệu năng ổn định của GSe Pro có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu lưu trữ và chia sẻ đa nền tảng, sao lưu dữ liệu, khôi phục sau thảm họa và kiểm soát quyền truy cập tập tin cho khách hàng một cách tối ưu. Hơn nữa, GSe Pro sử dụng một cơ sở hạ tầng ảo đồng thời hỗ trợ các giao thức SAN chính như iSCSI và FC ngoài chuẩn của NAS. Khách hàng có thể triển khai GSe Pro trong các trung tâm dữ liệu, cho các ứng dụng như biên tập video, ảo hóa và các máy chủ tùy theo nhu cầu.

NAS, SAN and Cloud in ONE Unified Storage

Chất lượng vượt trội, hiệu năng cao, dễ sử dụng luôn là yêu cầu cơ bản nhất đối với các sản phẩm của Infortrend. EonStor GSe Pro được trang bị chip Intel có tuổi thọ dài, thiết kế không dây kiểu mô đun, và các thành phần chính có thể thay thế nóng khi thiết bị vẫn đang hoạt động (hot swappable) như nguồn cấp điện, quạt và ổ cứng.

Industry-leading Hardware Design

Modular Design

GSe Pro được tích hợp các tính năng tiên tiến như SSD Cache hoặc Tự động Tiering, triển khai linh hoạt các ổ lưu trữ SSD hiệu năng cao và HDD dung lượng lớn, đồng thời đồng bộ hóa, sao lưu hoặc phân bổ dữ liệu giữa lưu trữ cục bộ và đám mây công cộng / tư nhân / lai mà không cần thay đổi cơ sở hạ tầng dữ liệu hiện tại.

SSD Cache & Automated Tiering

Cùng với những thiết kế phần cứng và phần mềm hoàn hảo, GSe Pro còn được tích hợp tính năng NVR (Network Video Recorder), đưa đến lựa chọn hoàn hảo “All-in-One” cho các tác vụ giám sát (surveillance), sao lưu dữ liệu (data backup) và các ứng dụng khác.

EonOne – một giao diện dễ sử dụng để quản lý lưu trữ được tích hợp trên GSe Pro. Thiết kế giao diện trực quan của nó cho phép quản lý tập trung nhiều hệ thống, theo dõi hiệu suất và dung lượng sử dụng, hoàn thành tất cả các cấu hình hệ thống liên quan.

EonStor GSe Pro là một giải pháp lưu trữ toàn diện mà bạn đang tìm kiếm. Tích hợp dịch vụ SAN, NAS cũng như các tính năng của Cloud Gateway được triển khai dưới cấu trúc NAS thông thường để chia sẻ tệp tin, sao lưu, đồng bộ hóa đám mây, chỉnh sửa video, và mục đích giám sát. Sản phẩm hoàn chỉnh với thiết kế phần cứng dạng tủ rack hoặc để bàn với nhiều lựa chọn linh hoạt. Phần mềm quản lý EonOne đi kèm với các dịch vụ dữ liệu hoàn chỉnh và giao diện quản lý đơn giản, trực quan để bạn có thể tìm thấy thiết bị lưu trữ hoàn hảo theo yêu cầu về hiệu suất cũng như ngân sách của mình.

Ở thị trường Việt Nam, Nhất Tiến Chung hiện là nhà phân phối chính thức của Infortrend. Ông Nguyễn Ngọc Quỳnh, Giám đốc Nhất Tiến Chung Distribution, chia sẻ rằng với đội ngũ nhân sự có bề dày kinh nghiệm trong việc triển khai các giải pháp về Lưu trữ – Storage, về các giải pháp Điện toán đám mây – Cloud, các hệ thống server… và cùng với kênh khách hàng chuyên về các sản phẩm Commercial được đào tạo bài bản… chúng tôi tin rằng với sự hợp tác chiến lược này, người dùng ở Việt Nam chắc chắn sẽ được hỗ trợ những chính sách tốt nhất về giá và dịch vụ, cập nhật các tính năng mới nhanh chóng nhất. Đây sẽ là tiền đề cho những bứt phá tiếp theo của nhà phân phối này trong việc cung cấp những sản phẩm và giải pháp lưu trữ SAN/NAS hàng đầu tại Việt Nam.”

M.O.

+ Ảnh do Infortrend cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới