Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Schneider Electric AvatarON “cá nhân hóa” ổ cắm điện

Schneider Electric AvatarON “cá nhân hóa” ổ cắm điện
April 14
13:45 2018

 

Hãng Schneider Electric Việt Nam ngày 12-4-2018 ra mắt thị trường dòng sản phẩm AvatarON với thông điệp “Sáng không gian, Đậm phong cách.” Giờ đây người tiêu dùng có thể mang thiết kế theo phong cách cá nhân lên từng chiếc ổ điện hay công tắc, thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ tinh tế của từng chủ nhà.

Mang dấu ấn cá nhân vào mỗi không gian sống

Ngày nay, xu hướng “cá nhân hóa” ngày càng được chú trọng, nhất là trong kiến trúc. Dấu ấn cá nhân của chủ nhà không chỉ được thể hiện qua thiết kế tổng thể, mà còn lồng vào mỗi chi tiết nhỏ nhất của không gian sống. Vì thế, Schneider Electric đã sáng tạo nên dòng sản phẩm AvatarON với ưu thế nổi trội là khả năng thay đổi mặt che, cho phép người tiêu dùng dễ dàng tùy biến thiết kế bề mặt của công tắc, ổ cắm điện theo từng không gian nội thất khác nhau. Một chiếc ổ cắm hay công tắc điện có thể trở thành một thành phần của trang trí nội thất nhờ vào khả năng thay đổi mặt che, với họa tiết được tuỳ chỉnh theo gu thẩm mỹ của người sở hữu.

Kết hợp thiết kế sáng tạo và tính năng vượt trội

Với công nghệ “Nhấn tắt nhấn mở tại một điểm” cho phép bật tắt dễ dàng, AvatarON có thiết kế tràn viền, kiểu dáng thanh mảnh và bề mặt phẳng mượt như gương. Đi đôi với thiết kế là khả năng chống mài mòn và chịu lực cao, hạn chế tia lửa điện, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà, đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế cũng như của Schneider Electric.

Khác các sản phẩm ổ cắm điện hay công tắc truyền thống thông thường, bộ sản phẩm AvatarON còn tích hợp nhiều tính năng vượt trội khác như công nghệ LED cho phép hắt sáng, giúp dễ dàng định vị ổ điện và ổ cắm trong không gian tối, tích hợp cổng sạc USB, giá đỡ điện thoại, móc treo chìa khóa… giúp gia tăng tiện tích cho cuộc sống.

Bộ sản phẩm AvatarON đã nhận được giải thưởng iF Design năm 2017– một trong các giải thưởng quốc tế về thiết kế danh giá và lâu đời.

Tại Việt Nam, Schneider Electric cung cấp cho thị trường thiết bị điện dân dụng 2 dòng sản phẩm chính bao gồm dòng thiết bị chống rò rỉ, bảo vệ nguồn giúp bảo đảm an toàn cho ngôi nhà và gia đình, và dòng thiết bị điện với phong cách thiết kế sang trọng, mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho ngôi nhà hiện đại. Dòng sản phẩm AvatarON giúp mở rộng danh mục các sản phẩm thiết bị trang trí, góp phần mang đến không gian sống tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng của từng chủ nhà.

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Schneider Electric cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới