Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Nokia 1 chạy Android 8.1 Oreo với giá chưa tới 2 triệu đồng

Nokia 1 chạy Android 8.1 Oreo với giá chưa tới 2 triệu đồng
April 05
17:54 2018

 

HMD Global – công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng ngày 5-4-2018 đã ra mắt chiếc điện thoại Nokia 1 cho phân khúc thị trường rộng rãi. Với hệ điều hành Android 8.1 Oreo (Go edition) nguyên bản mới nhất, phiên bản Android dành cho các thiết bị có RAM 1GB hoặc thâm chí ít hơn, Nokia 1 mang lại những trải nghiệm về các tính năng mà người dùng mong đợi từ một chiếc smartphone có chất lượng tốt.

Những chiếc smartphone chất lượng dành cho tất cả người dùng

Với chất lượng và thiết kế chắc chắn của một chiếc smartphone thương hiệu Nokia, Nokia 1 cho phép nhiều người dùng tiếp cận với công nghệ hơn. Nokia 1 với màn hình IPS hiệu suất cao được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân, camera phía trước và sau, kết nối 4G và hai SIM. Với pin 2150 mAh tháo rời, phần cứng của Nokia 1 hoạt động với các ứng dụng được tối ưu hóa để người dùng có thể tận dụng tối đa thời lượng pin.

Mang đậm phong cách cá nhân

Nokia 1 sở hữu thiết kế quen thuộc với biểu tượng đặc trưng “Nụ cười” Nokia, có 2 phiên bản màu đỏ và xanh đậm. Người dùng cũng có thể thay đổi diện mạo của điện thoại với nắp lưng Xpress-on nhiều màu sắc. Lớp vỏ được làm từ nhựa polycarbonate dẻo dai có khả năng chống va đập với thiết kế bền bỉ.

Nguyên bản, bảo mật và cập nhật nhanh chóng với Android Oreo (Go edition)

Nokia 1 chạy trên hệ điều hành Android Oreo (Go edition) đi kèm với một loạt ứng dụng mới từ Google. Những ứng dụng này được tối ưu hóa để chạy nhanh hơn đồng thời tiêu tốn ít dữ liệu hơn, bao gồm Google Go – ứng dụng tìm kiếm website, Google Maps Go, YouTube Go và Google Assistant dành cho Android Go giúp nhanh chóng gửi tin nhắn, gọi điện thoại, đặt báo thức và có thể dùng giọng nói của bạn để điều khiển.

Với ít ứng dụng được cài đặt sẵn hơn và nhẹ hơn trên Android Oreo (Go edition), người dùng sẽ có dung lương trống gấp đôi so với Android 7 Nougat. Tất cả smartphone Nokia đều không có phần mềm tiện ích dư thừa, cũng như không có những thay đổi về thiết kế giao diện người dùng (UI) hoặc những ứng dụng không cần thiết được cài đặt sẵn trong điện thoại, vì thế cho bạn trải nghiệm Android nguyên bản. Android Oreo (Go edition) mang tới trải nghiệm mượt mà và phản hồi nhanh, đồng thời bảo đảm thiết bị của bạn có được các bản cập nhật về tính năng bảo mật mới nhất, bao gồm Google Play Protect, liên tục hoạt động để bảo vệ thiết bị, dữ liệu và ứng dụng của bạn.

Nokia 1 bắt đầu bán ở Việt Nam vào ngày 5-4-2018 với 2 phiên bản màu đỏ và xanh đậm, giá 1.890.000 đồng.

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do HMD Global cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới