Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Dòng vi xử lý Intel Core X thế hệ mới cho desktop PC có tới 18 nhân

Dòng vi xử lý Intel Core X thế hệ mới cho desktop PC có tới 18 nhân
March 27
22:20 2018


Dòng vi xử lý Intel Core X mới bao gồm các phiên bản Core i5 và Core i7 với hiệu năng được cải thiện, và đột phá hơn hết là các bộ vi xử lý Core i9 mới toanh với hiệu năng xử lý cực kỳ mạnh mẽ. Core i9 Extreme là bộ vi xử lý máy tính cá nhân đầu tiên có thể có tới 18 nhân (core) và 36 luồng xử lý (thread).

Bộ vi xử lý Intel Core X-series mới được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu về hiệu năng bằng cách cung cấp các tùy chọn từ 4 đến 18 nhân. Những ưu thế này bao gồm: sẵn sàng cho công nghệ bộ nhớ đệm bổ sung Intel Optane và Intel Optane SSD, đáp ứng tác vụ nhanh chóng đáng kinh ngạc; hỗ trợ hình ảnh 4K, bộ nhớ 4 kênh DDR4 2666, giao diện kết nối Thunderbolt 3, cung cấp một cổng hai chiều 40Gb/s cho hầu hết các thiết bị ngoại vi mà bạn muốn kết nối; hỗ trợ tới 8 cổng SATA cho lưu trữ RAID.

Với sức mạnh của bộ vi xử lý Intel Core X-series, các game máy tính trở nên sống động, khó phân biệt được ranh giới giữa đời thực và cuộc sống trong game. Được bao quanh bởi nhiều màn hình hiển thị độ phân giải cao và âm thanh cao cấp, bạn hoàn toàn đắm mình trong hành động của trò chơi hoặc thực tế ảo mới nhất. Bạn muốn chia sẻ với cộng đồng mình đã chơi hay như thế nào, chiến thắng trong game xuất sắc ra sao? Muốn ghi lại tất cả các hành động của mình trong hành trình đi đến chiến thắng? Bộ vi xử lý Intel Core X-series hoàn toàn giải quyết được điều này, ghi lại tất cả dước một đinh dạng thông dụng để bạn có thể đưa ngay lên mạng xã hội chia sẻ

Cho dù bạn đang làm việc trên bộ phim với nhiều tính năng kỹ xảo mới nhất hoặc biên tập cho các video YouTube , bộ vi xử lý Intel Core X được thiết kế để đạt hiệu quả cao nhất bằng cách sử dụng hai nhân nhanh nhất ở tần số cao hoặc sử dụng lên tới 18 nhân cho yêu cầu đa tác vụ.

Với những người làm công việc đòi hỏi sự sáng tạo, Intel Core X được đánh giá là món quà tuyệt hảo mà Intel mang đến. Khi Intel Core X giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn, tất nhiên thời gian chờ đợi ngắn hơn, và như vậy thời gian sáng tạo sẽ nhiều hơn khi. Bạn dư sức tải lên và biên tập các video 360 độ một cách nhanh chóng. Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo hoàn toàn trên nền 4K. Không có giới hạn nào ngăn cản sự sáng tạo trên bộ máy tính mới!

Hiện nay, Công ty Công nghệ Tin học Viễn Sơn (TP.HCM) là một nhà phân phối chính thức dòng bộ vi xử lý mới Intel Core-X.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Viễn Sơn cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới