Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Vina công bố giá chính thức của bộ đôi smartphone Galaxy S9 và S9+

Samsung Vina công bố giá chính thức của bộ đôi smartphone Galaxy S9 và S9+
March 05
14:52 2018

 

Chương trình “Lên đời siêu phẩm” dành cho các khách hàng hiện đang sở hữu các dòng Galaxy S và Note cũ muốn nâng cấp điện thoại lên Galaxy S9 hoặc S9+.

Theo Công ty Điện tử Samsung Vina, Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới mở bán bộ đôi smartphone Galaxy S9 và S9+ vào ngày 16-3-2018 với nhiều chương trình ưu đãi, đặc quyền dành cho khách hàng Việt Nam khi sở hữu sản phẩm chính hãng. Ngày 5-3-2018, Samsung Vina cũng đã công bố giá bán chính thức của bộ đôi sản phẩm vừa ra mắt toàn cầu ngày 25-2-2018 nhân dịp Triển lãm MWC 2018 ở Barcelona (Tây Ban Nha).

Ngoài các gói ưu đãi dành cho đối tượng khách hàng tham dự chương trình đặt hàng trước được thực hiện riêng bởi các nhà bán lẻ trên toàn quốc, Samsung Vina giới thiệu thêm chương trình “Lên đời siêu phẩm” dành cho các khách hàng hiện đang sở hữu các dòng Galaxy S và Note cũ muốn nâng cấp điện thoại lên Galaxy S9 hoặc S9+. Với chương trình này, khách hàng sẽ tiết kiệm được lên đến 10 triệu đồng tùy thuộc tình trạng thiết bị đang sở hữu. Chương trình “Lên đời siêu phẩm” áp dụng cho cả chủ sở hữu sản phẩm chính hãng lẫn xách tay, bắt đầu từ ngày 16-3-2018 và kết thúc vào ngày 30-4-2018 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Chương trình ưu đãi mở bán còn tặng cho chủ nhân của cặp đôi Galaxy S9 và S9+ chính sách chăm sóc đặc quyền Worry Free, trả góp 0% bằng thẻ tín dụng với thủ tục online nhanh chóng và nhận ngay 1 triệu đồng điểm thưởng khi đăng ký thẻ ngân hàng trên giải pháp thanh toán di động Samsung Pay.

Samsung Galaxy S9 và S9+ giới thiệu loạt tính năng mới nhằm tái định nghĩa cách người dùng nắm bắt và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt, thể hiện chất tôi và tương tác với thế giới xung quanh họ. Camera khẩu độ kép và rộng f/1.5 cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Khả năng quay video siêu chậm Super Slow-mo 960fps. Những cải tiến công nghệ và bổ sung khác như cho phép người dùng lấy chính khuôn mặt của mình tự tạo biểu tượng cảm xúc động AR Emoji mới, loa âm thanh nổi, màn hình vô cực Infinity Display cùng các phương pháp bảo mật sinh trắc học đa dạng an toàn cho người dùng.

Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ được mở bán từ ngày 16-3-2018 tại Việt Nam với các phiên bản cùng giá bán lẻ đề nghị:

  • Samsung Galaxy S9 ROM 64GB: 19.990.000 đồng với hai màu Đen Huyền Bí và Tím Lilac
  • Samsung Galaxy S9+ ROM 64GB: 23.490.000 đồng với hai màu Đen Huyền Bí và Tím Lilac
  • Samsung Galaxy S9+ ROM 128GB: 24.990.000 đồng với màu Đen Huyền Bí

Điện thoại cũ là một trong các model sau:

  • Các model Galaxy S: Galaxy S3, S4, S5, S6, S6 Edge, S6 Edge+, S7, S7 Edge, S8, S8+
  • Các model Galaxy Note: Galaxy Note2, Galaxy Note3 Neo, Note3, Note4, Note Edge, Note5

Lưu ý:

  1. Giá trị điện thoại cũ có thể khác nhau ở từng tháng
  2. Máy không cần có hộp, không cần có phụ kiện kèm hộp (tai nghe, cáp sạc, củ sạc…)
  3. Máy có thể mở, tắt nguồn và cắm sạc pin bình thường
  4. Máy không bị biến dạng (cong, vẹo…)
  5. Máy đã được tắt/ngắt hoạt động và log out khỏi tất cả các tính năng bảo mật máy và khóa máy từ xa (ví dụ như Samsung account, Google account, iCloud…)
  6. Màn hình cảm ứng của máy vẫn hoạt động tốt, không có những điểm đen, trắng sáng, điểm chết, màn hình không bị hồng, ố vàng, âm ảnh, sọc màn hình, giật màn hình (hư cáp), vỡ, nứt, bể, chảy tinh thể lỏng (tróc thủy) và màn hình vẫn còn gắn liền với thân máy
  7. Chấp nhận cả máy xách tay
  8. Liên hệ nhân viên cửa hàng để biết chính xác số tiền khách hàng tiết kiệm được khi nâng cấp lên Galaxy S9 hoặc S9+ với điện thoại cũ.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới