Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Land Rover Explore Outdoor Phone, smartphone siêu bền của hãng xe hơi

Land Rover Explore Outdoor Phone, smartphone siêu bền của hãng xe hơi
February 24
23:51 2018

Ngày càng có thêm nhiều nhà sản xuất xe hơi tham gia sản xuất smartphone mang dấu ấu của mình. Mới nhất phải kể tới chiếc smartphone Land Rover Explore do hãng Bullitt Group phối hợp với hãng xe hơi nổi tiếng Land Rover sản xuất. Như tên gọi của mình, chiếc smartphone này được thiết kế siêu bền để thích hợp với môi trường ngoài trời và có kiểu dáng thiết kế độc đáo để hợp phong cách với chiếc SUV Land Rover của người dùng.

Smartphone Land Rover Explore trông chắc chắn giống như thiết kế của chiếc CAT S61 ra mắt gần đây. Với vỏ bảo vệ vừa khít và case bảo vệ TPU, chiếc smartphone Land Rover Explore có thể chịu được va chạm khi rơi từ độ cao 1,8 mét. Chuẩn IP68 của thiết bị có thể kháng được cả nước biển có muối. Đặc biệt màn hình cảm ứng của Explore vẫn có thể sử dụng được khi người dùng đang đeo găng tay hay tay đang ướt.

Smartphone Land Rover Explore chạy chip di động MediaTek Helio X27 tuy không phải là loại chip mới nhất nhưng thuộc dòng cao cấp của MediaTek. Thiết bị được trang bị RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Màn hình 5-inch Full HD. Camera sau 16 megapixel và camera trước 8 megapixel.

Được lấy cảm hứng từ chiếc xe Land Rover Discovery SUV off-road 4×4, chiếc smartphone Explore Outdoor Phone được tích hợp thêm nhiều tính năng để đồng hành cùng người dùng trên những chuyến phiêu lưu. Outdoor Dashboard cho phép người dùng truy cập tức thì dữ liệu cảm biến, thời tiết, trong khi Explore Hub gợi ý cho những ứng dụng khác có thể tiện dụng cho người dùng. Với gói Adventure Pack cho thêm dung lượng pin 3,600 mAh và ăng-ten GPS, chiếc Explore có thể tận dụng Skyline AR của ViewRanger để nhìn bản đồ chụp từ trên cao.

Tất cả những đặc điểm trên gói gọn trong chiếc smartphone Land Rover Explore Outdoor Phone có giá bán khoảng 800 USD. Sản phẩm được mở bán trong tháng 4-2018 kèm theo gói Adventure Pack.

Xin mời xem video:

PHẠM ANH PHÚ

+Nguồn tham khảo và nguồn ảnh: Slashgear

.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới